Chương 12 quan hệ hữu nghị cần thiết muốn điều nghiên địa hình đến a
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ở ta phát biểu cái kia ngôn luận lúc sau, ta cảm giác cả nhà đều nhìn chằm chằm ta.
“Đảo cũng không cần như vậy cấp……”
“Vẫn là chậm rãi xem đi.”
“Yên tâm lạp, ta cũng không có khả năng tùy tiện tìm……” Ta cúi đầu kẹp lên một khối gà rán khối nhét vào trong miệng, chậm rì rì mà nhấm nuốt, thẳng đến gà rán khối ăn xong rồi, ta bên cạnh ngồi tóc đen thiếu niên đều không có nói chuyện.
Ta quay đầu nhìn về phía hắn.
Tuy rằng nói là muốn khắc chế chính mình cùng giới đoạn…… Nhưng là thói quen là không có dễ dàng như vậy sửa lại.
Giống như là giờ phút này, chẳng sợ không có cố tình đi chú ý, ta còn là có thể nhận thấy được ta đệ đệ hắn có chút không cao hứng bộ dáng……
“Bất quá ta muốn tìm bạn trai nói khẳng định sẽ trước tiên cùng Suguru nói.” Ta lại kẹp lên một khối gà rán khối đến trong chén, nói như thế nói.
Tóc đen thiếu niên sửng sốt một chút, quay đầu nhìn về phía ta.
Ta triều hắn hơi hơi mỉm cười: “Đến lúc đó Suguru ngươi muốn giúp ta trấn cửa ải a.”
Ta lời này vừa ra, cha mẹ cũng đi theo hát đệm.
“Không sai, tốt xấu Suguru là nam hài tử, có một số việc chính là yêu cầu nam sinh bỏ ra mặt tương đối hảo đâu……”
“Điểm này nhưng thật ra, Suguru, muốn giúp ngươi tỷ tỷ hảo hảo xem xem nga.”
“…… Ân.” Geto Suguru nét mặt biểu lộ một cái tươi cười, thoạt nhìn cùng thường lui tới không có nhiều ít khác nhau, thậm chí đều không có nhìn về phía ta, mà là nhìn ba ba nói, “Nếu là tỷ tỷ làm ơn ta nói.”
Ta tổng cảm thấy đối phương cười đến có điểm giả, hơi hơi hé miệng vừa định nói, lại nghĩ tới phía trước chính mình hạ quyết tâm, hơn nữa này cũng không phải ngầm, là ở ba mẹ trước mặt, trực tiếp hỏi Suguru cũng không có khả năng nói cho ta, còn sẽ làm không khí trở nên càng xấu hổ…… Ta chần chờ một chút, nhắm lại miệng.
“Đúng rồi, Hina, ngươi không phải nói ngươi khảo luật sư chứng có khu vực vấn đề sao? Chuyện này cùng người kia nói qua sao?”
Ta lấy lại tinh thần, quay đầu xem mụ mụ, trả lời nàng vấn đề: “Ân, dời trở về nói sẽ tương đối phương tiện. Ta tính toán sang năm hoặc là năm sau đi tham gia tư pháp khảo thí. Phía trước đã xin, bất quá ở đi lưu trình, ta tuần sau lại qua đi xử lý một chút, hẳn là là có thể thu phục.”
Tư pháp khảo thí vẫn là tương đối khó khăn, đủ tư cách suất vẫn luôn là 2% tả hữu, hơn nữa đủ tư cách giả bình quân tuổi cao tới 28 tuổi.
Bất quá tốt xấu ta cũng là lấy cao lệch lạc giá trị thượng đại học Tokyo, thế nào cũng không thể nhìn chằm chằm bình quân trình độ nỗ lực.
“Không cần quá mệt mỏi nga.” Mụ mụ nhíu mày, thoạt nhìn có chút lo lắng.
Nhưng thật ra Suguru ngẩn ra, rốt cuộc quay đầu xem ta: “Cái gì dời trở về?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...