Chương 77 phiên ngoại: Đại học Tokyo phương trình
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Đại học Tokyo phương trình, một từ Akashiya Sanma chủ trì, lấy đại học Tokyo sinh viên vì bán điểm gameshow.
Ở Nhật Bản, đại học Tokyo quang hoàn rất nhiều, đồng thời là lý tưởng lão công xuất thân đại học đệ nhất vị, nhất muốn cho nhi tử \\ nữ nhi \\ học sinh đi đại học đệ nhất vị.
Mà làm gameshow, khẳng định cũng sẽ mời tương đối có đặc điểm người tới tiếp thu phỏng vấn…… Ở ngay lúc này, bởi vì ở thượng một kỳ bị Fujiwara cue luật học bộ ánh sáng Miyamura Hina, liền đương nhiên mà bị ngăn cản.
Làm đại học Tokyo một viên, ngày thường cũng sẽ xem tổng nghệ tống cổ thời gian, phía trước còn bị tiết mục màn ảnh quét đến quá người, Miyamura Hina tự nhiên đã sớm biết cái này tiết mục tồn tại, cho nên bị ngăn lại thời điểm nàng cũng không cảm thấy có cái gì, mà là nghiêm túc mà một đám vấn đề đều trả lời.
Tiết mục phỏng vấn vốn dĩ chính là sẽ thu thập rất nhiều tư liệu sống, sau đó lựa chọn sử dụng thú vị, có xem điểm cùng nhau thu vào đi.
Miyamura Hina ngay từ đầu trả lời thời điểm, cũng không cảm thấy chính mình sẽ bị cắt tiến chính thức tiết mục nhiều ít…… Nhưng là tiết mục tổ mỗi lần tới phỏng vấn thời cơ đều thực vừa khéo, Miyamura Hina còn không ngừng một lần bị phỏng vấn đến, nhưng thật ra trả lời không ít.
Sau lại tiết mục chính thức bá ra thời điểm, Geto gia phụ mẫu hai người cũng rất khó đến mà vừa vặn cũng có rảnh, liền đem người gọi lại một khối lại đây xem.
“Hina! Đây là các ngươi trường học đi? Có phỏng vấn quá ngươi sao?” Geto Mei hứng thú bừng bừng mà chỉ vào TV nói.
Miyamura Hina liếc mắt một cái, bởi vì chính thức bá ra cùng phỏng vấn khẳng định cách thời gian, nàng hồi tưởng một chút chính mình bị phỏng vấn khi nói nội dung, cảm thấy không có gì đặc biệt, hẳn là sẽ không bị ghi vào.
“Có phỏng vấn đến ta, nhưng là ta cảm thấy ta trả lời trung quy trung củ, không có gì tổng nghệ cảm, tiết mục tổ hẳn là sẽ không cắt đi vào……” Miyamura Hina nhìn nhìn ngồi ở trên sô pha cha mẹ, sau đó đang tới gần nhà mình mẫu thân bên cạnh sô pha trên tay vịn ngồi xuống dựa vào, giơ tay tiếp nhận Geto Suguru đưa cho chính mình đồ uống, uống một ngụm, “Bất quá phỏng chừng sẽ có ta đồng học, nhìn một cái cũng khá tốt. Tuy rằng có chút khuếch đại, nhưng là này kỳ tiết mục lúc sau, đích xác có không ít người thay đổi một ít đối đại học Tokyo sinh viên bản khắc ấn tượng…… Chính là lại nhiều một ít tân bản khắc ấn tượng.”
Geto Suguru nhưng thật ra nhớ tới phía trước đi tìm nhà mình tỷ tỷ thời điểm, Miyamura Hina cái kia gọi là Fujiwara đồng học rống kia một giọng nói…… Bất quá bọn họ đã cùng cha mẹ nói khai, hẳn là cũng không quan trọng đi.
Như vậy nghĩ, Geto Suguru cũng không nói thêm gì, chỉ là đứng ở Miyamura Hina phía sau, giơ tay đáp ở nàng trên vai.
Miyamura Hina chú ý tới, quay đầu lại triều hắn cười, sau đó tiếp tục nhìn về phía TV màn hình, không cái tay kia vói qua đáp ở đối phương trên tay. Geto Suguru tự nhiên mà đem mu bàn tay đổi thành lòng bàn tay hướng về phía trước, nắm lấy tay nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...