Chương 21 không đầy hai mươi không chuẩn uống rượu
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta bị cái này hỏi chuyện cấp làm cho sửng sốt, phản ứng lại đây sau lập tức cười.
“Suguru ngươi đương nhiên không giống nhau, ngươi từ nhỏ liền vẫn luôn rất chịu nữ hài tử hoan nghênh đi?” Nói đến cái này ta đều không khỏi cảm khái lên, “Nhà của chúng ta Suguru vẫn luôn thực ưu tú a.”
Nếu không phải bởi vì ở cao chuyên cái loại này vốn dĩ học sinh liền rất thiếu hơn nữa nam nữ tỉ lệ cũng là kém rất lớn địa phương, ta cảm thấy đối phương khẳng định sớm đã có bạn gái…… Ách, tựa hồ cũng không đúng.
Theo ta trước kia cái loại này nhìn chằm chằm người phương pháp, phỏng chừng cũng sẽ cho người ta tạo thành tâm lý gánh nặng không dám giao bạn gái đi…… Như thế nào cảm giác bứt rứt cảm muốn càng trọng.
Suguru không biết trong lòng ta suy nghĩ, nghe vậy còn chậm rì rì nói: “Kia Hina tỷ về sau giao bạn trai nói, ít nhất không thể so với ta kém.”
“…… Tiểu tử thúi, ngươi là muốn cho ta căn bản tìm không thấy bạn trai sao?”
“Hina tỷ ngươi đối ta đánh giá quá cao đi?”
“Ở lòng ta ta đệ đệ chính là đệ nhất ——”
“Kia tỷ tỷ ngươi tuyển ta không phải được rồi.”
“…… Ân?” Ta mở to hai mắt, bước chân dừng lại, cả người cương ở nơi đó —— di? Từ từ? Đây là…… Ta lý giải cái kia ý tứ?
Đại khái là ta trên mặt khiếp sợ cùng không thể tin tưởng quá mức rõ ràng, đối phương nhìn chằm chằm ta một lát sau bỗng nhiên cười: “Ta nói giỡn.”
“…… Đây là có thể tùy tiện loạn nói giỡn nói sao?!” Ta không nhịn xuống, đi qua đi tức giận mà trực tiếp ở cánh tay hắn thượng đánh một chút.
Suguru cũng không có né tránh, đều cười ra tiếng tới: “Xin lỗi xin lỗi, Hina tỷ ngươi bị dọa tới rồi?”
“…… Tổng cảm thấy ngươi tiểu tử này thượng cao chuyên lúc sau người cũng biến hư, có phải hay không cùng cái kia kêu Gojo Satoru gia hỏa đi thân cận quá quan hệ?”
Thật là —— thật sự thiếu chút nữa làm ta sợ muốn chết ——!
Bởi vì…… Nếu Suguru thật sự có cái loại này ý tưởng nói…… Như vậy tuyệt đối là ta vấn đề lớn hơn nữa một ít.
Là ta phía trước quá độ bảo hộ cùng quá độ chú ý làm đối phương sinh ra ảo giác.
Hơn nữa…… Bộ dáng này chẳng phải là ta thật sự thành làm dưỡng thành biến thái sao!?
“Suguru, lần sau đừng khai loại này vui đùa.” Ta thu liễm khởi trên mặt biểu tình, nghiêm túc nói.
“…… Ân, ta đã biết.”
Trở về lúc sau, ta không có gì bất ngờ xảy ra mà bị mụ mụ quở trách một hồi.
Đương nhiên ta là vâng chịu vào tai này ra tai kia trạng thái.
Này chu lúc sau, chuyện của ta cũng lập tức biến nhiều lên, bởi vì…… Hiện tại đã là mười tháng hạ tuần, ta tư pháp khảo thí cuối cùng hạng nhất cũng bắt đầu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...