Chương 64 ta rõ ràng thực thuần ái
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta quyết định! Chờ ngày mai liền đi hành hung Mikoshiba!
Đến nỗi hiện tại nói……
“Chỉ là bởi vì ta cùng Mikoshiba nhắc tới có quan hệ đệ đệ đề tài, dẫn tới hắn nghĩ lầm ta có kia phương diện hứng thú, sau đó sai lầm mà đem ta trở thành người cùng sở thích tiếp theo đưa tới một đống tỷ đệ tương quan trò chơi! Ta hoàn toàn không nghĩ tới hắn sẽ như vậy làm!”
Ta một hơi mà nói xong, nội tâm kỳ thật còn có vài phần may mắn —— còn hảo Mikoshiba cũng hiểu được mấy thứ này nhận không ra người, còn đóng gói đến đặc biệt hảo. Mà ta mẹ lại là tôn trọng hài tử riêng tư quyền người sẽ không tùy tiện mở ra xem.
Mà Suguru nghe xong ta những lời này lúc sau sửng sốt một chút, lộ ra chần chờ biểu tình: “Tỷ tỷ đối ta không có hứng thú?”
“…… Này căn bản không giống nhau đi? Không cần được một tấc lại muốn tiến một thước a, Suguru.” Ta chậm rãi mở miệng nói.
Thật là, ta trước kia cái kia ngoan ngoãn đáng yêu đệ đệ cảm giác chỉ tồn tại với trong trí nhớ.
Còn hảo, bởi vì Mikoshiba tính cách Suguru cũng rõ ràng, cho nên cũng không có quá nhiều rối rắm với chuyện này thượng.
Ta còn đặc biệt tiểu tâm mà đem này đó trò chơi đều bao hảo, ngày mai liền phải còn trở về. Hơn nữa một cái đều không thể rơi xuống! Bằng không vạn nhất bị phát hiện cảm giác hiểu lầm liền lớn!
Ta đem trò chơi thu hảo lấy về phòng.
Ở sửa sang lại thời điểm, ta còn phát hiện Mikoshiba thực tri kỷ mà đem đưa tới trò chơi cho một cái tiểu danh sách, ghi chú rõ mỗi trong một trò chơi cái nào nhân vật là tỷ đệ đường bộ, cái nào là thật tỷ đệ cái nào là nghĩa lý quan hệ cái nào chỉ là đơn thuần niên hạ…… Nói chỉ là đơn thuần niên hạ liền không cần đánh dấu tỷ đệ a! Đây là lừa gạt đi?!
Bởi vì đã thoạt nhìn, ta dứt khoát một đám lấy ra trò chơi đối lên.
Mikoshiba viết đến rất kỹ càng tỉ mỉ, đại khái là thật sự rất tưởng an lợi ta.
Rốt cuộc thời buổi này đơn thuần bán tỷ đệ đề tài thật sự không nhiều lắm, trừ bỏ bị Suguru bắt được cái kia trò chơi tính ở bên trong 2 cái ở ngoài, mặt khác đều chỉ là bị liệt vào công lược nhân vật chi nhất…… Đáng giận cũng là ta vận khí không tốt, nếu này hai cái không đặt ở nhất phía trên nói, Suguru không thấy được phỏng chừng là có thể khi ta chơi bình thường Otome trò chơi hỗn qua đi…… A, giống như cũng không được.
Bởi vì…… Này đôi trong trò chơi, vượt qua 80% đều là 18X…… Mikoshiba ngươi thật sự nhìn không ra tới a!
Bất quá các loại yếu tố thật sự viết thực kỹ càng tỉ mỉ, bao gồm cái nào trò chơi bao hàm cái gì nguyên tố đều viết.
Ta đọc nhanh như gió mà xem qua đi, sau đó vừa lơ đãng ngắm tới rồi một cái kỳ quái đồ vật……
【 cái này tuy rằng cốt truyện giống nhau giả thiết cũng giống nhau cũng không có đệ đệ nhân tố, nhưng là nam chính chi nhất lớn lên rất giống ngươi đệ đệ, ta cảm thấy ngươi sẽ thích! o(* ̄︶ ̄*)o】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...