69

15 2 0
                                    

Chương 69 phiên ngoại: Đương đệ đệ xuyên qua đến nguyên tác song song thế giới 2

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Geto Suguru phí một phen công phu, mới hoàn toàn làm rõ ràng thế giới này phát triển đi hướng.

Đầu tiên…… Lớn nhất bất đồng, chính là thế giới này chính mình, cùng Miyamura Hina không hề giao thoa.

Thế giới này cha mẹ hắn cũng không có ly hôn, mà Miyamura Hina mẫu thân Miyamura Mei ở ly hôn sau cũng không có tái hôn, mà là đơn thân trạng thái hạ mang theo Miyamura Hina lớn lên.

Mà Miyamura Hina trưởng thành quỹ đạo nhưng thật ra tương đối nhất trí, nàng như cũ thi đậu đại học Tokyo tiến vào luật học bộ, chẳng qua sau lại là tiếp tục đào tạo sâu đọc đại học viện, sau đó tốt nghiệp sau đương thẩm phán.

Nàng như cũ là tại hành sử quán triệt nàng chính mình chính nghĩa, hơn nữa tuổi còn trẻ liền đạt được xuất sắc thành tích.

Giống như là…… Bốn năm trước Okkotsu Yuta án tử.

Duy độc chuyện này, nhưng thật ra cùng hắn nơi thế giới giống nhau.

Chỉ là hắn tỷ tỷ là thân là luật sư xử lý, mà thế giới này Miyamura Hina là làm thẩm phán phán quyết.

“Ngươi là nói Miyamura Hina?” Gojo Satoru nghe thấy cái này tên còn sửng sốt một chút, sau đó lộ ra bừng tỉnh biểu tình, “Nàng lời nói ta còn là rất có ấn tượng…… Nàng đã từng xử lý quá Yuta án kiện. Ta cũng là sau lại tiếp xúc Yuta mới phát hiện chuyện này. Nàng lời nói là cái khó được người tốt nga, ở người thường bên trong không chút nào thỏa hiệp đoán được Yuta khả năng cùng người thường không giống nhau cũng như cũ kiên trì đối xử bình đẳng tới xử lý phán quyết.”

“Loại chuyện này ta biết.” Geto Suguru trên mặt không có nhiều ít biểu tình hồi phục, trầm mặc sau một lát, vẫn là mở miệng nói, “Ở ta trong thế giới, nàng là tỷ tỷ của ta.”

“Ai? Nguyên lai ngươi ở mở đầu muốn tìm không phải thân tỷ tỷ là nghĩa lý tỷ tỷ sao?” Gojo Satoru mặt lộ vẻ ngạc nhiên.

Hắn nhưng thật ra thực mau là có thể tiếp thu trước mắt cái này Geto Suguru là từ các thế giới khác mà đến Geto Suguru. Rốt cuộc…… Nếu là thế giới này Geto Suguru nói, tuyệt đối sẽ không tâm bình khí hòa mà cùng hắn gọi điện thoại còn nói muốn gặp mặt nói chuyện.

“Bất quá bộ dáng này nói…… Thế giới này Suguru chẳng lẽ là đi ngươi bên kia thế giới sao?”

“Rất có khả năng, bất quá loại tình huống này khẳng định sẽ không liên tục lâu lắm.” Geto Suguru tưởng tượng đến thế giới này chính mình quá khứ lời nói, đại khái vừa tỉnh tới sẽ nhìn đến cái gì sau, sắc mặt nháy mắt trở nên rất kém cỏi, tay lập tức gắt gao nắm chặt thành quyền.

Gojo Satoru chú ý tới, bất quá hắn cũng không rõ ràng trạng huống, cho nên chỉ là dựa theo lẽ thường tới trinh thám, hơn nữa tự cho là lý giải: “Ngươi cùng tỷ tỷ ngươi quan hệ thực hảo? Có tỷ tỷ lúc sau khác biệt liền như vậy đại?”

Geto Suguru giương mắt nhìn hắn một cái, nhàn nhạt nói: “Tỷ tỷ của ta chấp hành lực rất mạnh, hơn nữa nàng…… Thực chú ý ta. Ở biết được Bàn Tinh Giáo sự tình lúc sau, nàng trực tiếp cùng nàng các bạn học liên hợp nàng đồng học sau lưng gia tộc thế lực giải quyết Bàn Tinh Giáo. Hơn nữa…… Ở ta đảm nhiệm cũ tràng thôn một án thời điểm, nàng đi theo đi…… Nàng xử lý mà thực hảo.”

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ