30

39 3 0
                                    

Chương 30 đương nhiên là lựa chọn học tập

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ta nghe được Suguru như vậy nói thời điểm, còn sửng sốt một chút.

Hẳn là có thân là chú thuật sư bên kia sự tình cần nói? Bất quá như vậy trực tiếp đánh Gojo Satoru điện thoại không phải được rồi……

Ta có hay không nghĩ thông suốt địa phương, bất quá vẫn là đưa điện thoại di động đưa qua: “Suguru hắn có chuyện cùng ngươi nói.”

Gojo Satoru trầm mặc mà tiếp nhận điện thoại, sau đó nhìn ta liếc mắt một cái, đi tới một bên…… Tiếp theo ở gọi điện thoại thời điểm nhìn ta vài mắt.

…… Cái này quá rõ ràng đi! Này tuyệt đối là đang nói có quan hệ với ta đề tài đi?!

Rốt cuộc nói chút cái gì a siêu cấp để ý đáng giận! Chính là ta thính lực lại không có như vậy hảo, di động của ta lậu âm cũng không nghiêm trọng, hơn nữa hiện tại vẫn là ở trên đường cái quấy nhiễu thanh âm quá nhiều……

Hơn nữa từ đầu tới đuôi, Gojo Satoru cũng chưa nói nói cái gì, chỉ là ở phát ra một ít vô ý nghĩa cùng loại với “Ân”, “Đã biết” linh tinh ứng hòa…… Sau đó hắn liền cầm di động đã trở lại, trả lại cho ta.

Ta tiếp nhận di động nhìn thoáng qua, đã trò chuyện kết thúc, vì thế nhìn về phía đối diện đầu bạc thiếu niên vẻ mặt chần chờ nói: “Suguru cùng ngươi nói gì đó?”

“Không có gì…… Đại khái chính là Hina tỷ an toàn của ngươi vấn đề một loại đi.” Gojo Satoru nói, sau đó trầm mặc một lát sau, bỗng nhiên cảm khái nói, “Tuy rằng các ngươi căn bản không phải thân tỷ đệ, nhưng là đôi khi hơn hẳn thân tỷ đệ a!”

“Ai? Thật sự?” Ta còn có chút cao hứng, trực tiếp ở trên mặt biểu lộ ra tới.

“Hina tỷ ngươi thoạt nhìn còn rất vui vẻ bộ dáng a……”

“Đó là đương nhiên! Ta vẫn luôn đem Suguru coi như thân đệ đệ đối đãi!”

“Ai? Thật sự sao? Vậy ngươi phía trước nhưng đủ biến thái……”

“…… Gojo-kun, đừng tưởng rằng ngươi là Suguru bạn tốt ta liền sẽ không mắng ngươi a.”

Gojo Satoru đôi tay cắm ở trong túi: “Ai —— ta lại không phải ngươi đệ đệ, ngươi mắng không đi?”

“Ta mới không có mắng quá Suguru hảo sao?” Ta sách một tiếng —— ta đệ đệ như vậy ngoan, nơi nào sẽ xuất hiện yêu cầu ta mắng trường hợp a!

Đương nhiên, lúc này ta, còn không biết đây là một cái cỡ siêu lớn flag.

“Kia…… Hina tỷ, ta hỏi ngươi một vấn đề a.” Đầu bạc thiếu niên nâng lên tay tới, so một cái thủ thế, dùng thử ngữ khí hỏi, “Nếu ngươi đối Suguru làm loại chuyện này…… A, đã quên ngươi hiện tại hoàn lương. Nếu ngươi trước kia đối Suguru làm những cái đó sự tình, Suguru trái lại như vậy đối với ngươi, ngươi sẽ làm sao?”

“…… Ân?” Ta sửng sốt một chút, dùng hồ nghi ánh mắt liếc mắt nhìn hắn, mang theo vài phần đánh giá —— người này hẳn là không biết phía trước sự tình đi…… Ít nhất căn cứ ta đối Suguru hiểu biết, hắn là không có khả năng đối những người khác nói.

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ