70

18 3 0
                                    

Chương 70 phiên ngoại: Đương đệ đệ xuyên qua đến nguyên tác song song thế giới

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Miyamura Hina ước hảo xem mắt thời gian lúc sau, là trước tiên xuất phát.

Rốt cuộc nàng lần này đi chính yếu mục đích đều không phải vì xem mắt mà là vì gặp một lần đã lâu không thấy tiểu muội muội Mori Ran.

Nói lên nàng cùng Mori Ran sâu xa, kia cần phải ngược dòng đến rất sớm phía trước.

Miyamura Hina ở đại học thời điểm liền ở Suzuki Ichiyo sinh nhật bữa tiệc gặp qua Mori Ran, bởi vì nàng là Suzuki Ichiyo đường muội Suzuki Sonoko bạn tốt. Hơn nữa bởi vì xem qua chính mình cao trung thời kỳ Karate đại tái, cho nên sùng bái chính mình, lúc ấy còn cố ý tới đáp lời.

Kia cũng chỉ là gặp mặt một lần, Miyamura Hina lúc ấy nghiêm túc mà trả lời tiểu nữ hài mấy vấn đề, còn cổ vũ đối phương tiếp tục học tập Karate mà thôi.

Bất quá có đôi khi liền có thể như vậy trùng hợp, sau lại Miyamura Hina trở thành tư pháp tu tập sinh sau đi thực tập địa điểm chính là Mori Ran mẫu thân Kisaki Eri khai luật sư Kisaki văn phòng.

Như vậy một tầng quan hệ hơn nữa, lại nhiều gặp mặt vài lần, tự nhiên liền trở nên càng thêm quen thuộc.

Chỉ là hai người tuổi phân biệt, hơn nữa Kisaki Eri cùng Mori Kogoro ở riêng, mà Mori Ran là đi theo Mori Kogoro cùng nhau trụ, ngẫu nhiên mới có thể đi Kisaki Eri bên kia, cho nên gặp mặt số lần cũng rất ít.

Nhưng là hai người ngầm có liên hệ, hơn nữa Mori Ran lúc ấy học tập huấn luyện Karate nói quán chính là Miyamura Hina đề cử, ngẫu nhiên nàng trở về rèn luyện một chút thời điểm còn sẽ đụng tới Mori Ran. Bởi vì Mori Ran bản thân tính cách hảo, thiện lương lại nỗ lực, cho nên hai người quan hệ cá nhân cũng không tệ lắm.

Lần này bởi vì vừa vặn lại đây, Miyamura Hina đối với thấy Mori Ran chờ mong so đối xem mắt chuyện này muốn tới đến lớn hơn rất nhiều. Cho nên nàng cố ý trước tiên hai giờ hướng Poirot quán cà phê lại đây.

Đương nhiên, Mori Ran hưng phấn mà tuyên bố tin tức này thời điểm, đang ngồi mặt khác hai người tuyệt đối không phải cùng nàng giống nhau.

“Ân? Các ngươi đây là cái gì biểu tình?” Mori Ran phát hiện điểm này, hoang mang nói.

“A…… Ân.” Amuro Tooru miễn cưỡng duy trì mỉm cười.

Hắn nhưng thật ra không có nghĩ trực tiếp né tránh…… Rốt cuộc nếu hắn muốn tiếp tục dùng cái này thân phận nói, chỉ cần Miyamura Hina cùng Mori Ran giao thoa nhiều, tổng hội gặp phải.

Hơn nữa…… Miyamura Hina thực thông minh, từ bốn năm trước lần đó tới xem, phỏng chừng cũng đã sớm đoán được hắn đang ở làm sự tình. Lúc ấy nàng tức giận như vậy tình huống dưới đều một chút tin tức đều không tiết lộ, làm bộ không quen biết Hiromitsu, hơn nữa liền tên của mình đều không gọi…… Hiện tại nói, khẳng định sẽ làm được càng tốt.

Chỉ là……

Quán cà phê môn bị mở ra, ở đây ba người đều nhìn qua đi.

Đi vào tới người một đầu màu đen tóc dài, một bên tóc mái loát tới rồi nhĩ sau, lộ ra màu bạc khuyên tai. Xanh thẳm sắc đôi mắt, tinh xảo ngũ quan, không nói lời nào thời điểm mang theo điểm xa cách hơi thở, nhưng là lại làm người nhịn không được đem ánh mắt đầu qua đi không nghĩ dịch khai.

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ