50

36 4 0
                                    

Chương 50 thỉnh cột kỹ đai an toàn

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

…… Ai —— đây là có thể tùy tiện cùng một cái vừa mới nhận thức người xa lạ lời nói sao?!

Tuy rằng hắn vấn đề cũng không phải một cái vừa mới nhận thức người có thể hỏi là được!

Hagiwara Kenji lúc này thực hối hận.

Sớm biết rằng đối phương sẽ như vậy thành thật hắn căn bản không nên hỏi! Loại chuyện này liền ngầm cùng Miyamura Hina nói một tiếng thì tốt rồi a! Nàng thân là thân cận nhất người hơn nữa cũng không trì độn…… Ách, cái này còn chờ thương thảo, hơn nữa cũng không ngốc! Khẳng định chính mình có thể phán đoán ra tới!

Hơn nữa…… Hiện tại cái này tình huống, cảm giác không khí giới ở.

Ân…… Nghĩa lý tỷ đệ nói, hơn nữa hiện tại bởi vì hộ tịch thay đổi, thậm chí đều không có trên pháp luật tỷ đệ quan hệ, từ pháp luật góc độ đi lên giảng là hoàn toàn không có vấn đề…… Nhưng là…… Liền hắn ngày thường nói chuyện phiếm xem ra, ít nhất Miyamura Hina là vẫn luôn đem người đương đệ đệ a!

“…… Tiểu Hina biết không?” Hảo sau một lúc lâu lúc sau, Hagiwara Kenji chỉ có thể gian nan hỏi ra như vậy một câu.

Mà Geto Suguru chỉ là cười cười: “Nàng sẽ biết.”

…… Cái này sẽ tự, liền rất có linh tính.

Thuyết minh hiện tại không biết, nhưng là lúc sau sẽ làm nàng biết…… Đến nỗi bao lâu lúc sau sao……

Hagiwara Kenji nhịn không được hỏi: “Ngươi như vậy trực tiếp nói cho ta không có quan hệ sao? Không sợ ta nói cho tiểu Hina?”

“Tuy rằng nói ta hy vọng Hagiwara-kun ngươi bảo mật, nhưng là kỳ thật ngươi nói ta cũng không ngại.” Tóc đen thiếu niên khẽ cười một tiếng, thái độ còn có vẻ rất là sang sảng, nếu xem nhẹ hắn nói nội dung nói, “Ta vốn dĩ cũng không tính toán vẫn luôn giấu giếm đi xuống a.”

Hagiwara Kenji: “……” Nói cách khác chính mình kỳ thật cũng tính toán gần nhất liền nói phá sao?

Trong lúc nhất thời, Hagiwara Kenji chỉ cảm thấy da đầu tê dại —— loại tình huống này tuy là hắn cũng căn bản không biết xử lý như thế nào a!

***

Cùng lúc đó, bên kia ——————

“Hô……” Ta thuận lợi thông qua thí nghiệm lúc sau, cũng yên tâm lại.

Kỳ thật ta cũng biết…… Matsuda làm ta lại đây trực tiếp tham gia thí nghiệm, cũng là suy xét đến, bởi vì hắn đã biết ta cùng Rei phía trước sự tình lúc sau, cảm thấy lại làm ta đi theo linh học xạ kích sợ ta xấu hổ.

Kỳ thật điểm này ta thật sự còn hảo, dù sao ta miễn phí đi theo trường cảnh sát học sinh đệ nhất học xạ kích thấy thế nào đều là ta chiếm tiện nghi. Cho nên hôm nay cho dù là đối thượng Furuya Rei, ta như cũ có thể ở học tập trung bảo trì chuyên nghiệp học sinh thái độ không hỗn loạn tư nhân cảm tình.

Rốt cuộc ta lúc sau chính là tưởng trở thành một cái xuất sắc luật sư, nếu tự thân cảm xúc hóa nói, là làm không hảo cái này chức nghiệp.

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ