Chương 25 bị chất vấn thời điểm không thể giả ngu
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta không nghĩ tới tình lữ lữ quán trong phòng KTV âm sắc còn cực kỳ đến hảo.
Ở cùng Sakura Chiyo cùng nhau hợp với hợp xướng cùng tam đầu lúc sau đều cảm thấy có chút khát, ở ta buông microphone sau đó chuẩn bị tìm điểm uống thời điểm, mới phát hiện đặt ở bao bao di động ở vang.
A…… Bởi vì âm hưởng quá lớn thanh cho nên không nghe được sao?
Ta cầm lấy di động, nhìn đến trên màn hình biểu hiện tên ngẩn ra, lập tức quay đầu vọt tới KTV phương tiện trước đem nguồn điện cấp chặt đứt, sau đó đối với ba cái vẻ mặt ngốc nhìn ta người hung tợn mà so một cái hư thủ thế, sau đó mới hít sâu một hơi tiếp khởi điện thoại, mỉm cười nói: “Uy? Suguru? Làm sao vậy?”
Không xong, vừa mới dùng giọng quá độ có chút tạp giọng nói, thanh âm đều có chút thay đổi…… Nếu Suguru hỏi tới nói, liền nói thượng hoả đi.
Cũng may Suguru không có truy cứu ta thanh âm vấn đề, mà là hỏi một cái khác làm ta vô pháp trả lời vấn đề: 【 Hina tỷ, ngươi hiện tại ở nơi nào? 】
…… Ta muốn nói như thế nào?! Tổng không thể nói ta hiện tại ở tình lữ lữ quán chơi đi! Bộ dáng này Suguru hắn sẽ thấy thế nào ta a?! Vốn dĩ gần nhất ta thân là tỷ tỷ uy tín cũng đã lung lay sắp đổ!
Ta chỉ có thể cười gượng hai tiếng, ý đồ đem đề tài có lệ qua đi: “Ai? Vì cái gì đột nhiên hỏi cái này?”
Bất quá hiển nhiên, ở ta quen thuộc Suguru đồng thời, hắn cũng quen thuộc ta…… Cho nên hắn cũng không có như vậy đem đề tài xả quá, mà là tiếp tục truy vấn: 【 không có gì, cũng chỉ là hỏi một chút, vẫn là nói không thể nói? 】
…… Đích xác có chút không thể nói a! Bất quá Suguru như thế nào bỗng nhiên sẽ gọi điện thoại tới hỏi ta cái này…… A, vừa mới tựa hồ ngắm liếc mắt một cái thời điểm có nhìn đến đến từ trong nhà cuộc gọi nhỡ…… Là bởi vì mụ mụ không đả thông liền đánh tới Suguru nơi đó đi hỏi sao?
Đáng giận, ta có cái gì hảo lo lắng…… Ách, nên không phải là lo lắng ta hơn phân nửa đêm đi tìm Suguru cho hắn mang đến phiền toái…… Bởi vì trước kia ra quá loại chuyện này……
Ta nhỏ đến khó phát hiện mà thở dài, do dự một lát sau, quyết định chuyện lớn biến thành chuyện nhỏ, chuyện nhỏ coi như không có: “Cũng không phải…… Ta hiện tại ở trường học ký túc xá, làm sao vậy sao?”
Ngô…… Tuy rằng nói không phải lần đầu tiên nói dối, hơn nữa cái này cũng là không ảnh hưởng toàn cục nói dối. Chính là đối Suguru nói dối quả nhiên vẫn là cảm giác có chút……
【 đúng không? Vừa vặn ta hôm nay ra nhiệm vụ trải qua đại học Tokyo phụ cận, ta đi xem ngươi đi. 】
Suguru thanh âm nghe tới không có gì vấn đề, hơn nữa đang nói xong lúc sau không có chờ ta trả lời liền cúp điện thoại.
Ta: “……”
…… Quả nhiên sẽ lật xe a! Cho nên nói không thể nói dối a! Nhưng là loại chuyện này làm ta nói như thế nào sao, ta nói ta ở tình lữ lữ quán siêu cấp kỳ quái hơn nữa giải thích ta vì cái gì ở chỗ này nghe tới liền cùng nói bừa dường như…… Huống chi, hiện tại ta cũng không thể sửa miệng nói chính mình ở chỗ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...