89

18 0 0
                                    

Chương 89 IF tỷ tỷ không có nằm mơ

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

【 một 】

Ở mười tuổi năm ấy, bởi vì cha mẹ ly dị tái hôn, Geto Suguru nhiều một cái tỷ tỷ.

Kia cũng là Geto Suguru lần đầu tiên thấy Miyamura Hina, nhìn đối phương không nói lời nào cũng không cười mà có vẻ có chút người sống chớ gần bộ dáng, Geto Suguru cũng không có nghĩ tới, lúc sau đối phương đối hắn mà nói sẽ là  vị cái gì.

Nói như vậy trọng tổ gia đình, hai bên gia đình đều mang theo hài tử nói, hài tử chi gian ở chung sẽ xuất hiện đủ loại vấn đề, nhưng là Geto Suguru cùng Geto Hina hai người chi gian không tồn tại này đó.

Geto Suguru chính mình bản thân liền tương đối trưởng thành sớm, hơn nữa thực hiểu chuyện, tự lập năng lực cũng cường.

Mà Geto Hina sao…… Nàng là cất giấu sa điêu.

Phía trước Geto Suguru còn không có như vậy rõ ràng mà phát giác tới, thẳng đến đối phương thượng cao trung lúc sau, liền càng thêm rõ ràng.

Rốt cuộc lớn lên sao đại, hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn đến có người kỵ ba người hiệp lực xe loại đồ vật này.

Hắn buồn bực dưới hỏi tỷ tỷ, đối phương còn vẻ mặt nghiêm túc mà nói cho hắn muốn tuân thủ giao thông quy tắc, cho nên không thể xe đạp tái người…… Nhưng là Geto Suguru thật sự không rõ, nhà bọn họ đến trường học liền hơn mười phút lộ, vì cái gì muốn kỵ xe đạp, hơn nữa vì cái gì một hai phải ba người cùng nhau kỵ.

Bất quá chính mình tỷ tỷ nhưng thật ra cũng không ngốc, thật sự choáng váng nói, liền thi không đậu đại học Tokyo.

Nàng chính là……

“Ai? Ngươi có tỷ tỷ? Tỷ tỷ ngươi là cái như thế nào người a?”

Chính mình bạn tốt hỏi cập chính mình vấn đề này thời điểm, Geto Suguru nghĩ nghĩ, đúng trọng tâm mà cấp ra đánh giá: “Nàng là cái có điểm kỳ quái nhưng là bản chất rất ôn nhu người.”

Ôn nhu là thật sự ôn nhu, kỳ quái địa phương cũng là rất kỳ quái.

“Ai? Chính ngươi tóc mái như vậy kỳ quái còn nói tỷ tỷ ngươi kỳ quái sao? Kia nàng nhất định thật sự rất kỳ quái!”

“…… Ngươi muốn đánh nhau sao?”

【 nhị 】

Tuy rằng nói sẽ cảm thấy nàng có điểm kỳ quái đi…… Nhưng là Geto Suguru là thiệt tình đem người đương thân nhân đối đãi, cho dù bọn họ không có huyết thống quan hệ.

Tỷ đệ hai quan hệ cũng khá tốt, thậm chí một ít thân tỷ đệ khả năng đều không có như vậy hảo.

Hơn nữa Miyamura Hina cũng đối hắn cũng đủ quan tâm, giống như là hắn tiến vào cao chuyên thời điểm, ngay từ đầu Yaga  nói còn bị trở thành kẻ lừa đảo, đối phương đem chính mình kéo đến phía sau che chở, còn lôi kéo cái di động vẻ mặt cảnh giác mà tùy thời báo nguy.

Không sai, chính là che chở…… Chẳng sợ hiện tại hắn sớm tại quốc trung thời điểm liền lớn lên so đối phương cao, luận thân thủ đối phương cũng đánh không lại chính mình, nhưng là tại đây vị tỷ tỷ trong mắt, hắn liền vẫn luôn thuộc về yêu cầu bị quan ái cùng bảo hộ đối tượng.

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ