Chương 8 ta nỗ lực phương thức
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Geto Suguru ở cùng nhà mình tỷ tỷ nói dối nói hắn ở cao chuyên sau liền vẫn luôn có điểm bất an, tổng cảm thấy có chuyện gì sẽ phát sinh bộ dáng…… Sau đó hắn liền ở bãi biển bên cạnh thấy được Geto Hina.
…… Dự cảm bất hảo quả nhiên linh nghiệm.
Nhưng là nếu đều thấy được, hắn chỉ có thể căng da đầu đi lên chào hỏi.
Tỷ tỷ bên cạnh còn đi theo một cái trát đuôi ngựa trà phát nữ tử, hẳn là chính là tỷ tỷ bạn cùng phòng.
Bởi vì đây là Geto Suguru ít có cùng nhà mình tỷ tỷ nói dối thời điểm, hơn nữa vẫn là nói dối đương trường bị chọc thủng, Geto Suguru biểu tình đều có vẻ có chút cứng đờ: “Hina tỷ ngươi như thế nào lại ở chỗ này?”
Geto Hina liếc mắt nhìn hắn, cả người đều bao phủ u ám hơi thở, ngữ khí cũng có vẻ thực không có tinh thần: “Ta lâm thời bị ta bạn cùng phòng kéo tới cùng nhau tham gia lặn xuống nước bộ xã đoàn hoạt động, không cần để ý ta…… Suguru ngươi là giao bạn gái sao?”
“…… Ân?” Geto Suguru sửng sốt.
Tuy rằng nói tỷ tỷ hiểu lầm điểm này thực bình thường…… Rốt cuộc ở tỷ tỷ thị giác tới xem, chính mình thoạt nhìn giống như là cùng nữ hài tử ra tới đến Okinawa chơi, còn ở đối phương gọi điện thoại tới tra cương thời điểm nói dối…… Nhưng là, bình thường dưới tình huống, sẽ đặc biệt chú ý cái này sao?
Người khác trêu ghẹo phía trước Geto Suguru là hoàn toàn không thèm để ý, nhưng là loại này thời điểm, đột ngột mà ở hắn trong đầu liên tiếp xuất hiện.
Geto Suguru chỉ có thể đem người kéo đến một bên giải thích: “Không phải, hai vị này là ta cùng Satoru nhiệm vụ lần này bảo hộ đối tượng, tỷ tỷ ngươi đừng hiểu lầm.”
“…… Ai? Phải không?” Geto Hina biểu tình lập tức có biến hóa, bởi vì cảm xúc biến đến quá nhanh quá rõ ràng, làm Geto Suguru đều không thể làm bộ không có việc gì đã xảy ra.
…… Không, cũng không nhất định là như vậy.
Tỷ tỷ hẳn là chỉ là đặc biệt chú ý chính mình dẫn tới nếu hắn giao bạn gái nói, sẽ có một loại không ở khống chế trung cảm giác mà cảm thấy mất mát…… Hắn xem phim truyền hình nữ hài tử nếu chính mình bạn tốt giao tân bằng hữu cũng dễ dàng ghen giống nhau, hẳn là một cái khái niệm. Chỉ là sẽ cảm thấy đột nhiên có khoảng cách cảm mà không thích ứng mà thôi.
“Uy, Suguru, ngươi xem vừa rồi……”
“Ta biết này không bình thường, ngươi câm miệng.”
Tóm lại…… Vẫn là trước nhìn xem đi.
Bất quá ở chú ý tỷ tỷ phía trước, Geto Suguru trước gặp gỡ mặt khác sự tình.
Amanai Riko tử vong, bảo hộ tinh tương thể nhiệm vụ thất bại, ám sát Amanai Riko Fushiguro Toji cũng bị Gojo Satoru cấp phản giết.
Tuyên bố ám sát Amanai Riko nhiệm vụ này Bàn Tinh Giáo lúc sau cũng sẽ giải tán, tựa hồ sự tình liền như vậy đi qua…… Nhưng là Geto Suguru biết, sự tình không chỉ là bộ dáng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...