23

42 3 0
                                    

Chương 23 nhiệm vụ tiến hành khi

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Thời gian muốn trở về đảo một ít.

Ta là ở bận rộn hơn phân nửa tháng, sau đó nghĩ tới Ichiyo sinh nhật yêu cầu mua cái lễ vật, nhìn thời gian tương đối không liền chính mình ra tới chọn.

Bởi vì một khơi mào tới liền có chút quên thời gian, cho nên tới rồi hơn 8 giờ tối thời điểm ta còn ở bên ngoài lắc lư, hơn nữa bởi vì ngày thường không đi dạo phố không quá quen thuộc khu vực này, dạo tới rồi kỳ quái địa phương tới.

Ở nhìn đến Furuya Rei đứng ở tình lữ lữ quán cửa thời điểm, ta là nội tâm nga khoát một tiếng, sau đó yên lặng mà đem người ở ta bạn trai chờ tuyển danh sách thượng hoa rớt, hơn nữa tính toán làm săn sóc bằng hữu yên lặng rời đi, cũng không tìm tòi nghiên cứu riêng tư đi chờ xem hắn ước nhà gái là ai, thậm chí đều quyết định nhịn xuống bất hòa Matsuda cùng nhau liêu bát quái……

Kết quả đối phương thấy được ta trực tiếp hô ta một tiếng chạy tới.

Ở trong nháy mắt kia, ta có chút ngốc, nhìn hắn cũng lộ ra chần chờ biểu tình, cẩn thận mà dẫn đầu mở miệng nói: “Nếu là ngươi là bởi vì nhà gái thất ước cho nên tự sa ngã nói, ta kiến nghị ngươi vẫn là tìm người khác tương đối hảo nga. Bởi vì ta không chỉ có sẽ không đáp ứng, còn sẽ tấu ngươi.”

“…… Không phải! Không cần tự tiện hiểu lầm a!” Furuya Rei nguyên bản chần chờ biểu tình nháy mắt biến thành nửa mở mắt, sau đó giải thích chính mình vì sao xử tại tình lữ lữ quán cửa, “Ta là bởi vì nhìn đến có cái thành niên nam tính đỡ một cái hôn mê nam cao trung sinh vào được……”

Ta lập tức biểu tình biến đổi: “Cái gì!? Còn có loại chuyện này!?”

Đây là vì cái gì chúng ta hai cái cùng nhau bước vào tình lữ lữ quán tiền căn.

Đương nhiên, nên cảnh cáo bộ phận ta còn là muốn cảnh cáo.

Rốt cuộc xen vào đối phương phía trước đối ta hiểu lầm rất có thể còn không có tiêu trừ, vạn nhất cho rằng ta thích chơi s vậy phiền toái.

Ở đối phương lập tức phủ nhận lúc sau, ta cũng an tâm mà gật đầu một cái, lộ ra hiểu rõ biểu tình: “Cũng là, Matsuda nói qua ngươi thích chính là so ngươi lớn tuổi bác sĩ đại tỷ tỷ.”

“…… Gia hỏa kia ngoài miệng liền không giữ cửa sao? Kia thật là ta khi còn nhỏ mối tình đầu…… Không đúng! Ta và ngươi nói cái này làm gì!” Furuya Rei tự mình phun tào xong lúc sau, còn ở do dự một lát sau, nói cho ta, “Kỳ thật lần đó lúc sau, chúng ta đính bánh bông lan có gặp được ngươi đường đệ, hắn lại đem ngay lúc đó sự tình cùng ta giải thích một lần. Tựa hồ là bởi vì hiểu lầm ta và ngươi quan hệ, hắn rất sợ ta hiểu lầm ngươi.”

“Ai? Izumi hắn sao?” Ta có chút ngoài ý muốn, bất quá lại cảm thấy tình lý bên trong.

Tuy rằng tiếp xúc không nhiều lắm, nhưng là mơ hồ có thể nhận thấy được Izumi hắn là cái tâm tư rất tinh tế hài tử.

“Hảo, không nói cái này. Tới loại địa phương này thật sự thực dễ dàng làm người hiểu lầm a, tuyệt đối không thể để cho người khác nhìn đến.” Ta nói từ trong bao lấy ra một bộ đại đại kính râm mang lên, còn đem ta trang mũ lưỡi trai đưa cho bên cạnh có chút ngốc thiển tóc vàng thanh niên, “Cấp, cái này mượn ngươi.”

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ