51

25 3 0
                                    

Chương 51 chú thuật sư bất quá như vậy

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

…… Sẽ đáp ứng?

Ta ngốc một hồi lâu mới phản ứng lại đây: “Suguru ngươi nghe được?”

Chính là rõ ràng như vậy xa khoảng cách……

“Cái loại này không khí liếc mắt một cái là có thể đã nhìn ra đi?” Suguru cười nói, nhìn chằm chằm ta, “Tỷ tỷ ngươi không nghĩ làm ta nghe được cái gì?”

“Ân……” Ta nhìn đối phương bình tĩnh chất vấn bộ dáng, tổng cảm thấy nếu lúc này nói sai lời nói nói, là sẽ xảy ra chuyện.

Ta hít sâu một hơi, chậm rãi phun ra, chần chờ một chút trả lời: “Ta cũng không có đáp ứng.”

Nói xong lúc sau ta chính mình đều buồn bực một chút —— loại này vấn đề trên thực tế cũng không nên như vậy khẩn trương mà đối với chính mình đệ đệ giải thích đi? Hơn nữa tổng cảm thấy cái này cảnh tượng có điểm quen thuộc…… A! Là trước đây ta chất vấn thời điểm! Ta lúc ấy cũng là cái dạng này gấp gáp cùng có cảm giác áp bách sao!?

Thực xin lỗi, nhưng ta thật sự vẫn luôn có ở hảo hảo tỉnh lại. Ta thề.

Ở nghe được ta cái này trả lời lúc sau, đối phương trên người cảm giác áp bách lúc này mới thu liễm đại bộ phận.

Trong khoảng thời gian ngắn, chúng ta đều có chút trầm mặc. Chung quanh không khí đều có vẻ có chút xấu hổ.

Loại tình huống này kỳ thật rất ít ở ta cùng ta đệ đệ chi gian xuất hiện, liền ta một chốc một lát đều có chút từ nghèo.

“Hina tỷ, ngươi……”

Suguru dẫn đầu mở miệng đánh vỡ trầm mặc, nhưng là vừa mới mở miệng, đã bị một trận chuông điện thoại thanh đánh gãy.

Ta vừa thấy điện báo biểu hiện xa lạ dãy số khi sửng sốt, hướng tới Suguru làm một cái chờ một chút thủ thế, tiếp lên, dùng ôn hòa ngữ khí mở miệng nói: “Uy? Ngài hảo, ta là Miyamura Hina.”

【 là Miyamura tiểu thư sao? Ta là Fushiguro Megumi. 】

“Là Megumi-kun? Ta nói rồi ngươi trực tiếp kêu ta Hina tỷ tỷ liền có thể. Làm sao vậy? Là gặp gỡ cái gì phiền toái sao?”

Điện thoại kia đầu trầm mặc có chút lâu, bởi vì còn có thể nghe được đối phương tiếng hít thở, ta cũng liền kiên nhẫn mà chờ.

Sau một lúc lâu lúc sau, Fushiguro Megumi mới rầu rĩ mà mở miệng nói: 【 Hina tỷ tỷ ngươi là luật sư đi? Thỉnh ngươi nói yêu cầu xài bao nhiêu tiền? Ta có thể trước nợ trướng sao? Sau khi lớn lên ta nhất định sẽ còn. 】

…… Ai? Này nghe tới không giống như là việc nhỏ a.

Ta thần sắc biến đổi, hướng dẫn đưa vào Fushiguro gia địa chỉ, đưa điện thoại di động mở ra loa, sau đó bắt đầu khởi động xe.

“Là gặp cái gì phiền toái? Không quan hệ chậm rãi nói cho ta nghe. Luật sư phí loại này không nhất định yêu cầu ngươi ra, nếu là đối phương vấn đề nói có thể cho đối phương ra này bộ phận luật sư phí.”

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ