Chương 92 IF Hina là Gojo tỷ tỷ 3
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
【 một 】 sơ hở
“Tỷ tỷ, nếu ngươi có cái thân đệ đệ nói, ngươi sẽ làm sao?”
—— đương chính mình kia không có huyết thống quan hệ đệ đệ cùng chính mình nói như vậy thời điểm, Miyamura Hina đầu một ngốc.
Nàng đương nhiên không có khả năng trực tiếp đoán được chân tướng, mà là cảm thấy…… Chính mình thân sinh cha mẹ đã tìm tới cửa.
“Làm sao vậy?” Miyamura Hina cũng lập tức trở nên khẩn trương lên, đôi tay nắm chặt, ánh mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Geto Suguru, cảnh giác hỏi, “Bọn họ đã tìm tới cửa? Đòi tiền sao? Ta thân đệ đệ là cái đỡ không thượng tường A Đấu sau đó phát hiện ta cái này bị vứt bỏ thân sinh nữ nhi thực xuất sắc cho nên lại muốn cùng ta đáp thượng quan hệ? Bởi vì ta thượng chu mới vừa nhìn đến quá bộ dáng này trường hợp, yên tâm đi ta làm tương lai luật chính giới tân tinh tuyệt đối sẽ không ăn cái này mệt!”
“……” Geto Suguru trầm mặc thật lâu sau lúc sau, cảm thấy chính mình ngay từ đầu chuẩn bị nói khẩn trương cảm đều không có, “Không, không phải như thế.”
“Hô…… Vậy hành. Kia Suguru ngươi như thế nào bỗng nhiên nói lên việc này?”
“……” Geto Suguru chậm một phách mới tìm về chính mình thanh âm, phục hồi tinh thần lại chuẩn bị bắt đầu nói ra chân tướng, “Kỳ thật là bởi vì……”
“Suguru, ngươi ở chỗ này a.” Một cái thình lình xảy ra thanh âm đánh gãy cái này đối thoại, đầu bạc thiếu niên trên mặt mang theo cười đi đến, ngữ khí nhẹ nhàng, “Ngươi ở cùng Hina nói cái gì đâu?”
“A, Satoru ngươi như thế nào lại đây?” Miyamura Hina nhìn đến người trên mặt không tự giác mà nổi lên cười, còn giơ tay vẫy vẫy ý bảo đối phương tránh ra, “Hảo, hiện tại là ta cùng Suguru tỷ đệ nói chuyện thời gian, ngươi đừng xen mồm.”
“Bộ dáng này a…… Sự tình thực cấp sao?” Gojo Satoru tầm mắt dừng ở ngồi ở chỗ kia mày dần dần nhăn lại tóc đen thiếu niên trên người, “Bởi vì ta có một kiện việc gấp tưởng cùng Suguru trước nói, đúng không, Suguru?”
Geto Suguru híp mắt, trên mặt mang lên tươi cười: “Ân, xem như đi.”
“Ân? Bộ dáng này sao?” Miyamura Hina thoạt nhìn có chút ngốc, đứng lên, “Vậy các ngươi chậm rãi nói, ta đi cho các ngươi phao ly trà đi.”
Hai người đều nhìn theo đối phương rời khỏi sau, mới thu hồi tầm mắt.
“Suguru, không chuẩn đối Hina nói.”
Geto Suguru ngữ khí mang lên vài phần trào phúng: “Làm sao vậy? Chẳng lẽ ngươi sợ hãi sao?”
“Ân, đúng vậy.”
“……” Geto Suguru sửng sốt, có chút ngoài ý muốn nhìn chằm chằm chính mình vị này bạn thân sau một lúc lâu, thu hồi tầm mắt, “Ngay cả như vậy, tỷ tỷ của ta cũng có quyền lợi biết chân tướng.”
“Kia cũng là tỷ tỷ của ta.”
“Ngươi nếu chỉ là đem nàng đương tỷ tỷ nói, ta dùng đến ở chỗ này vô nghĩa sao!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...