15

61 7 0
                                    

Chương 15 các ngươi dứt khoát cùng lên đi

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Kết quả còn muốn hơn phân nửa đêm mà chạy trở về…… Sách, khó được Suguru này toàn bộ cuối tuần đều ở nhà, ta vốn dĩ tính toán ngày mai lại đi.

…… Đáng giận, không đúng, không phải nói tốt muốn khắc chế sao. Loại này ý tưởng về sau cũng đến sửa lại.

Bất quá ta cảm thấy ta hôm nay đã bước ra phi thường hoàn mỹ một bước!

Ta trở lại ký túc xá thời điểm, Ichiyo đã ở.

Nàng nhìn đến ta còn có chút ngoài ý muốn: “Ngươi là ngươi đệ đệ hồi hắn trường học cho nên trước tiên lại đây sao?”

“…… Mới không phải, ta là đạo sư gọi đến, công tác quá nhiều cho nên trước tiên trở về thu phục. Có chút đồ vật muốn giáo nội võng mới có thể tra được.”

Đối phương vẻ mặt ngạc nhiên: “Không dễ dàng a, Hina. Ngươi tiến bộ!”

Ta: “……” Vì cái gì bị gia hỏa này khích lệ ta cảm thấy một chút đều cao hứng không đứng dậy đâu?

Đạo sư quăng cho ta án tử kỳ thật cũng không phải yêu cầu ta ra ngựa biện hộ hoặc là trinh thám gì đó, rốt cuộc ta hiện tại còn không có thông qua tư pháp khảo thí, còn không có chính thức lên sân khấu tư cách. Hắn liên tiếp mà thúc giục ta…… Cũng chỉ là bởi vì cái này án kiện tư liệu quá nhiều, vô dụng tin tức cũng rất nhiều, yêu cầu chỉnh hợp cùng lấy ra.

Mà án này ngày mai liền phải đi cùng hiềm nghi người đàm phán, cho nên đồ vật cần thiết sửa sang lại ra tới.

Đạo sư cũng không biết từ nơi nào biết được ta vốn dĩ hôm nay là đi tham gia quan hệ hữu nghị, vì thế trả lại cho ta xin lỗi một hồi lâu, còn cùng ta nói nhất định sẽ từ những mặt khác bồi thường ta lần này cơ hội.

Ta nghe xong có chút hồ nghi, có chút sợ hãi hắn đem chính mình mặt khác học sinh lấy tới đề cử cho ta đương bồi thường.

Đảo không phải nói học trưởng học đệ nhóm không đủ ưu tú, mà là thân là học pháp, ta một chút đều không nghĩ luyến ái còn lại tìm một cái luật học sinh.

Ta lăn lộn tới rồi hai điểm đa tài đem tư liệu cấp sửa sang lại đến không sai biệt lắm, đứng lên hoạt động một chút thân thể. Tổng cảm thấy ở bắt đầu chuẩn bị khảo thí lúc sau, ta đều rất ít đi rèn luyện…… Hôm nào vẫn là đi trong đạo quán làm một chút luyện tập đi.

Có thể là bởi vì ta ở bên này phiên đồ vật thanh âm cùng đèn bàn vẫn luôn mở ra, ta bạn cùng phòng cũng không có ngủ.

Ta thu phục sau còn triều nàng nói thanh khiểm: “Xin lỗi a, Ichiyo, cũng gây trở ngại đến ngươi nghỉ ngơi.”

“Không có việc gì lạp, dù sao ta ngày mai không có khóa.” Thấy ta thu phục, nằm ở trên giường Suzuki Ichiyo đem trên tay thư bá đến một ném, ngồi dậy vỗ vỗ chính mình bên cạnh, ánh mắt sáng ngời có thần, “Tới, nói cho ta như thế nào lập tức câu đến bốn cái soái ca?”

“……” Ta mặt vô biểu tình mà hồi phục nàng, “Học pháp.”

“Đổi cái đơn giản điểm!”

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ