68

22 2 0
                                    

Chương 68 phiên ngoại: Đương đệ đệ xuyên qua đến nguyên tác song song thế giới 1

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

【 song song thế giới 】

Geto Suguru vừa tỉnh tới thời điểm, cảm thấy có chút không thích hợp.

Đầu tiên…… Nơi này liền không phải chính mình gia.

Tiếp theo sao……

Geto Suguru cúi đầu nhìn nhìn chính mình trên người áo cà sa, lâm vào suy nghĩ sâu xa —— đây là tình huống như thế nào?

Hắn nhớ rõ chính mình chỉ là bình thường mà ôm lấy nhà mình tỷ tỷ đi vào giấc ngủ…… Như thế nào một giấc ngủ dậy cùng xuyên qua dường như?

Hơn nữa……

“Geto đại nhân! Ngươi làm sao vậy?”

“Đúng vậy, Geto đại nhân ngươi biểu tình không rất hợp bộ dáng.”

Geto Suguru: “……” Này không phải Nanako cùng Mimiko sao? Các nàng không nên ở Suzuki gia hảo hảo mà đương đại tiểu thư sao? Hơn nữa vì cái gì đối với hắn kêu như vậy trung nhị xưng hô? Hôm nay cũng không phải ngày cá tháng tư a?

Tuy rằng thực mộng bức, nhưng là hắn trừ bỏ ngay từ đầu không phản ứng lại đây, phía sau liền rất mau che giấu lên, không có lộ ra manh mối.

Mà những người này cũng đủ tín nhiệm hắn, làm hắn trong khoảng thời gian ngắn liền đem hiện trạng thăm dò rõ ràng ——— này tựa hồ là cái song song thế giới.

Ở thế giới này, tựa hồ là hắn cứu Nanako cùng Mimiko còn bởi vậy trực tiếp trốn chạy. Hơn nữa không biết vì cái gì còn tiếp quản Bàn Tinh Giáo…… Hắn đều không nghĩ ra, loại này sớm hay muộn sẽ bị đoan rớt hơn nữa lệnh người chán ghét tổ chức thế giới này chính mình lấy lại đây là muốn làm gì? Vì tránh thuế sao? ( Nhật Bản có tôn giáo thu nhập từ thuế ưu đãi )

Càng nhiều hắn khẳng định không thể tế hỏi…… Nhưng là chỉ dựa vào này một ít tin tức, hắn cũng có thể nhìn trộm trinh thám ra một vài.

Cho nên là ở thế giới này, lúc ấy cái kia nhiệm vụ tỷ tỷ không có đi theo chính mình cùng đi sao? Như vậy…… Hiện tại cái này tình huống…… Là bởi vì chính mình lúc ấy động thủ giết người, cho nên không có biện pháp cùng tỷ tỷ công đạo sao? Đến nỗi Bàn Tinh Giáo cái này tồn tại…… Chẳng lẽ là bởi vì chính mình không hiểu ra sao tiếp quản cho nên tỷ tỷ mới không có quản?

Bên này thế giới phát triển có một ít quái dị, cũng có quá nhiều chính mình không hiểu địa phương…… Cho nên, Geto Suguru ở tránh đi này đàn chính mình hoặc nhận thức hoặc căn bản không quen biết cái gọi là thủ hạ người lúc sau, hắn cho chính mình bạn thân gọi điện thoại.

【 thật là hiếm lạ a, ngươi cư nhiên còn sẽ gọi điện thoại cho ta. 】

“Ân……” Bên này bạn thân cảm giác cũng có chút quái quái, nhưng là hiện tại không phải để ý chi tiết thời điểm. Geto Suguru mở miệng nói, “Bởi vì có chút không nghĩ ra địa phương, muốn hỏi ngươi một chút.”

【…… Ta còn không nghĩ ra ngươi vì cái gì đột nhiên liền giết kia hơn một trăm thôn dân còn giết ngươi song thân đâu, cũng không gặp ngươi lúc ấy hảo hảo trả lời a. 】

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ