Chương 18 ngươi đây là ở chơi cơm thay a
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Hagiwara Kenji là cái thực hay nói người.
Tuy rằng phía trước liền cảm thấy kia bốn người này một vị nhất am hiểu nhân tế quan hệ xử lý…… Nhưng là phía trước nói chuyện không nhiều lắm, hiện tại liêu lên mới có một loại “A quả nhiên” cảm giác.
Đối phương có một cái thân tỷ tỷ, hơn nữa tuổi kém cũng không lớn. Ta cảm thấy quả thực hoàn mỹ.
Sau đó kế tiếp thời điểm, ta liền lấy khiêm tốn thỉnh giáo thái độ hỏi một ít tương quan vấn đề.
Đối phương thanh âm nghe tới có chút hoang mang, đại khái còn có chút ngốc, nhưng là bởi vì giảng lễ phép cùng làm người săn sóc, không có truy vấn ta vì cái gì, mà là kiên nhẫn trả lời ta nghi vấn.
Ta sau khi nghe xong lúc sau cũng cảm thấy có rất lớn thu hoạch, phát ra từ nội tâm mà cảm tạ hắn: “Đa tạ ngươi, Hagiwara-kun.”
【 trực tiếp kêu ta Hagiwara là được, không cần thêm kính xưng…… Hina ngươi hỏi nhiều như vậy, là bởi vì trong nhà bỗng nhiên phải có đệ đệ sao? 】
“A…… Kỳ thật ta có đệ đệ.” Ta nói nhịn không được thở dài, “Là bởi vì tưởng cùng đệ đệ hảo hảo ở chung mới tưởng tham khảo một chút nhà người khác trường hợp…… Tóm lại cảm ơn ngươi.”
【 không cần khách khí, chỉ là chuyện nhỏ không tốn sức gì, hy vọng ngươi có thể được như ý nguyện. 】
Này lúc sau lại khách sáo hai câu ta liền cúp điện thoại, nhìn di động thượng biểu hiện vừa mới cuộc gọi nhỡ, trầm mặc sau một lát, hít sâu một hơi, một lần nữa quay số điện thoại qua đi.
“Suguru? Xin lỗi, vừa mới ở cùng người khác liêu điểm sự tình……”
Ta những lời này không có nói xong, đối phương liền trực tiếp đánh gãy ta: 【 là ai? 】
Ta sửng sốt: “…… Ân?”
【 là tỷ tỷ đạo sư của ngươi sao? Ta có điểm lo lắng quấy rầy đến công tác của ngươi……】
A…… Là cái dạng này sao? Cũng là, đêm qua ta trực tiếp bị đạo sư truyền triệu đi rồi.
Cái này cần thiết muốn giải thích, bằng không làm Suguru nghĩ lầm hắn cho ta gọi điện thoại chậm trễ ta công tác cùng học tập liền không hảo.
Ta lập tức cười nói: “A, cái này không có việc gì. Không phải ta lão sư, là phía trước quan hệ hữu nghị đối tượng.”
Điện thoại kia đầu trầm mặc trong chốc lát, thanh âm có vẻ có chút chần chờ: 【 là phía trước kia bốn cái trung một cái? Chỉ qua một ngày tỷ tỷ ngươi cùng bọn họ quan hệ liền biến hảo sao? 】
“Cũng không phải, là bởi vì một kiện án tử cùng bọn họ truy tra án tử tương quan cho nên giúp điểm vội. Hôm nay cái này là bởi vì hắn vừa vặn cũng có cái tỷ tỷ……” Ta nói đến một nửa, bỗng nhiên lâm vào trầm mặc.
A, muốn đình chỉ.
Cái này đề tài tiếp tục đi xuống chẳng phải là liền sẽ bại lộ ta ở hỏi thăm nhân gia bình thường tỷ đệ như thế nào ở chung sao…… Ta lập tức chuyện vừa chuyển, đem đề tài xả đến địa phương khác đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...