Chương 82 Suzuki Megumi ngoài ý muốn chi lữ 3
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
“Vì cái gì sẽ có hai cái Fushiguro?!” Itadori Yuji vẻ mặt ngốc, hiển nhiên đã chịu rất lớn đánh sâu vào.
Suzuki Megumi cảm thấy giải thích lên thực phiền toái, cho nên hắn ở hơi suy tư lúc sau, tìm được rồi một cái hoàn mỹ lấy cớ: “A…… Kỳ thật chúng ta là song bào thai, sau khi sinh ta bị nhà khác nhận nuôi.”
Một bên Fushiguro Megumi lập tức phun tào: “Ai sẽ tin a!”
Itadori Yuji: “Ai? Không phải sao?”
Fushiguro Megumi: “Uy! Ngươi thật đúng là tin a!?”
Hiện tại khẳng định không phải có thể dừng lại hảo hảo nói chuyện phiếm thời cơ, một đám người khẳng định vẫn là lấy chiến đấu là chủ.
Đương nhiên, trong đó cũng sẽ bởi vì hai bên thế giới thực không giống nhau, dẫn tới tin tức thượng câu thông sẽ xuất hiện không thông thuận tình huống.
Tỷ như……
Suzuki Megumi: “Sukuna? Cái gì Sukuna? 《 Nhật Bản thư kỷ 》 thượng cái kia?”
Fushiguro Megumi: “Là ngàn năm trước nguyền rủa chi vương…… Ngươi không biết?”
Suzuki Megumi: “A…… Khảo thí không đề cập phạm vi ta rất ít đi tìm hiểu. Hơn nữa chúng ta bên kia cũng không đụng tới cái này cục diện……”
Fushiguro Megumi ngẩn ra: “Bên kia Itadori không có việc gì sao?”
Suzuki Megumi nhìn Itadori Yuji liếc mắt một cái: “Thế giới kia Itadori quân là hạ giới Thế vận hội Olympic tuyển thủ hạt giống, cùng chú thuật giới không có quan hệ.”
Fushiguro Megumi: “……” Nháo loại nào a?!
Itadori Yuji nhĩ tiêm mà nghe được, ngốc một chút: “Ai? Cái gì? Đi tham gia thế vận hội Olympic sao?”
Hắn nhịn không được mặc sức tưởng tượng một chút —— tựa hồ…… Đích xác…… Có điểm khả năng? Rốt cuộc kia cũng coi như là ở mọi người vây quanh dưới……
Mà Fushiguro Megumi còn lại là ở trầm mặc hảo sau một lúc lâu lúc sau, mới ở đại gia hợp lực giải quyết một cái đặc cấp chú linh, hắn thở dốc thời điểm, hỏi: “…… Thế giới kia Tsumiki như thế nào?”
“…… Ân?” Suzuki Megumi sửng sốt một chút, đúng sự thật trả lời, “Nàng đi liền đọc Keio nghĩa thục nữ tử cao trung, nàng chịu Hina tỷ tỷ ảnh hưởng, hiện tại mục tiêu là đương luật sư.”
Hắn đối với đối phương vấn đề này không ngoài ý muốn, rốt cuộc hai người nếu đều là 【 Fushiguro Megumi 】 nói, kia khi còn nhỏ ý tưởng hẳn là giống nhau —— bởi vì muốn cho Tsumiki hạnh phúc.
“Thế giới này Tsumiki đâu?” Suzuki Megumi cũng hỏi.
“…… Nàng trúng không biết nguyền rủa, hiện tại đã hôn mê đã hơn một năm.” Fushiguro Megumi thấp giọng nói.
***
Fushiguro Megumi cũng cùng Suzuki Megumi chính thức chạm trán.
Hơn nữa bởi vì có Fushiguro Toji ở, bên này chiến đấu kỳ thật cũng cơ bản là cái nghiêng về một bên xu thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...