Chương 91 IF Hina là Gojo tỷ tỷ 2
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Tác giả có lời muốn nói: Thượng một đợt rút thăm trúng thưởng…… Vẫn là có 3 cái chưa cho ta địa chỉ ( vò đầu ) tính từ bỏ, ta đây lại trừu năm cái đi. Cấp địa chỉ hai cái đã phát ra, quá ba bốn thiên hẳn là là có thể thu được.
Cố ý tân tăng một cái phiên ngoại tới rút thăm trúng thưởng cùng thông tri, ta thật là quá không dễ dàng ( gạt lệ )
Sau đó lại cho ta tân hố đánh đánh quảng cáo, là chân chính ý nghĩa thượng Gojo Hina ( uy )
【 một 】
Ở lúc ban đầu nói…… Kỳ thật cũng chính là cảm thấy có điểm quen thuộc.
Tuy rằng nàng có thể xác định, chính mình là lần đầu tiên nhìn thấy đối phương.
Rốt cuộc…… Như vậy diện mạo, gặp qua không có khả năng không có ấn tượng đi?
Đối phương vóc dáng rất cao, liếc mắt một cái là có thể ở trong đám người nhìn đến, càng không cần phải nói kia đầu bắt mắt đầu bạc cùng tinh xảo dung mạo…… Bất quá vì cái gì trời đầy mây còn mang kính râm?
Tuy rằng nói trời đầy mây tử ngoại tuyến cũng rất mạnh, nhưng là đó là yêu cầu đồ kem chống nắng không nên là mang kính râm đi?
Miyamura Hina có chút rối rắm, bất quá đang xem liếc mắt một cái lúc sau liền không có lại nhìn.
Đến nỗi về điểm này quen thuộc cảm…… Có thể là bởi vì vóc dáng cùng chính mình phát tiểu giống nhau thoạt nhìn có cái 1m9, cho nên cảm giác có điểm thân thiết đi? —— Miyamura Hina thực dễ dàng liền nói phục chính mình.
Tuy rằng cái này suy đoán nghe tới thực không đáng tin cậy, nhưng là nàng cảm thấy so nhất kiến chung tình loại này giả dối sự muốn đáng tin cậy một ít.
Bất quá…… Quả nhiên vẫn là có chút để ý.
Nàng bước chân đều cố tình chậm lại, theo bản năng mà hướng bên kia nhìn thoáng qua, vừa lúc đối thượng đối phương nhìn qua.
Miyamura Hina sửng sốt một chút, liền ra vẻ bình tĩnh mà thu hồi tầm mắt.
—— a…… Sẽ không vừa mới bị phát hiện đi? Có điểm xấu hổ. Không nên a…… Rõ ràng xem người của hắn nhiều như vậy, nàng chỉ là tùy tiện nhìn hai mắt mà thôi.
Dù sao từ ấn tượng đầu tiên tới nói, Miyamura Hina chỉ cảm thấy đó là cái cảm giác làm nàng có chút quen mắt soái ca, trừ cái này ra liền không có.
Nàng cũng không phải lần đầu tiên thấy soái ca, hơn nữa các loại loại hình đều có.
Nàng đệ đệ, nàng đường đệ, nàng bạn tốt, nàng khuê mật…… Thêm lên khai cửa hàng có thể vọt tới Kabukichou công trạng tiền tam đi.
Cho nên nàng cũng không có đem chuyện này để ở trong lòng.
【 nhị 】
Nhưng mà mọi việc là có ngoại lệ…… Bởi vì liền tính nàng không bỏ trong lòng, một người ở một vòng nội có ba ngày đều xuất hiện ở ngươi chung quanh, lại còn có đang âm thầm quan sát ngươi…… Loại chuyện này, liền tính người này dung mạo bình thường nàng đều sẽ nhận thấy được, càng không cần phải nói người này còn tương đương thấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...