47

23 5 0
                                    

Chương 47 trò chơi vô pháp cho người ta mang đến tươi cười

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Trò chơi loại đồ vật này…… Có thể cho người mang đến tươi cười sao?

Geto Suguru cảm thấy chuyện này hắn không thể cấp ra đáp án, nhưng là nếu hỏi chính là Nozaki có thể cho người mang đến tươi cười sao, hắn khẳng định sẽ cho dư một cái phủ định đáp án.

Giống như là lần này ra tới, vốn dĩ liên hoan gặp gỡ Miyamura Hina là cái ngoài ý muốn, bất quá tại đây loại thêm vào thời gian có thể gặp được tỷ tỷ hắn cũng rất cao hứng.

Phải biết rằng nếu không phải bởi vì Miyamura Hina lập tức từ “Thất tình” trạng thái trung khôi phục lại hơn nữa lập hạ đặc biệt to lớn mục tiêu, Geto Suguru là nghĩ tới đi cùng vị kia trường cảnh sát học sinh tán gẫu một chút.

Bất quá suy xét đến tỷ tỷ chính mình không có để ý, nếu hắn can thiệp nói, tuy rằng lấy đệ đệ danh nghĩa giáo huấn đối phương danh chính ngôn thuận, nhưng là gần nhất sẽ có vẻ Miyamura Hina thực để ý đối phương dường như, thứ hai…… Hắn lo lắng một không cẩn thận xuống tay quá nặng, ngược lại làm tỷ tỷ đau lòng đối phương, mất nhiều hơn được.

Cho nên hắn vẫn là nhẫn nại xuống dưới.

Cũng may Miyamura Hina thật là thật sự lập tức liền đi ra…… Chính là có điểm hướng công tác cuồng chuyển biến hình thức, ở một loại khác mặt thượng bắt đầu làm người lo lắng.

Cho nên ở Nozaki lấy ra trò chơi nói là luyến ái trò chơi thời điểm, Geto Suguru lúc ấy còn cảm thấy đối phương làm tốt lắm, thậm chí tại nội tâm cảm khái một chút tuy rằng Nozaki rất kỳ quái nhưng là rốt cuộc vẫn là cái truyện tranh thiếu nữ gia.

Thậm chí ở trò chơi một khai cục thời điểm, hắn còn cảm thấy trò chơi này rất không tồi.

《 ân ái nửa đời 》 cùng bình thường đại phú ông so sánh với còn có một cái lộ rõ khác nhau, chính là trò chơi này là có thể tổ đội thành tổ chơi. Dù sao cũng là luyến ái trò chơi, không phải đơn người cuộc đua.

Mà ở trò chơi một khai cục, xem như Geto Suguru vận khí tốt, ngay từ đầu phải lấy cùng Miyamura Hina tổ đội thành công…… Sau đó cốt truyện liền hướng tới một cái quỷ dị phương hướng phát triển.

“Miyamura ngươi cùng ngươi đệ đệ trở thành người yêu sao?” Nozaki nhìn kia một cách nội dung, sát có chuyện lạ gật gật đầu, “Ân, ta liền biết sẽ có như vậy một ngày……”

“Cái gì gọi là ngươi liền biết a? Đừng tưởng rằng ngươi ngồi đến ly ta xa ta liền tấu không đến ngươi a.” Miyamura Hina ngữ mang uy hiếp mà nói.

Geto Suguru giơ tay giữ chặt chuẩn bị đứng lên đi đánh người Miyamura Hina, mỉm cười nói: “Hina tỷ, bình tĩnh một chút, này chỉ là trò chơi.”

Hắn nói xong, duỗi tay đi đi dạo bàn, sau đó liền chuyển tới……

“Bởi vì tự thân đầu tư thất bại, muốn vãn hồi tổn thất, cho nên từ chính mình người yêu trong tay lừa đến đối phương một nửa tiền tài…… Sách, nhân tra.” Iori Utahime niệm xong lựa chọn, dùng xem nhân tra ánh mắt xem qua đi, còn không quên chỉ huy nói, “Miyamura, ngươi đến trả giá năm vạn khối.”

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ