Chương 28 tính hủy diệt đi chạy nhanh
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Kỳ thật chuyện này còn muốn đảo trở lại sớm hơn một chút, Miyamura Hina ước Matsuda Jinpei ngày đó.
Matsuda Jinpei nhìn đến tin tức lúc sau, liền trực tiếp hỏi mặt khác ba người ngày đó có hay không thời gian.
“Hina tưởng mời chúng ta hỗ trợ, đi sao?” Matsuda Jinpei hỏi.
Lời này vừa ra, mặt khác mấy người đều tưởng cái gì chính sự, còn tưởng rằng cùng phía trước giống nhau cùng học tập tiểu tổ thảo luận sẽ dường như, hồi tưởng một chút đều gật đầu, thậm chí Hagiwara Kenji vì thế còn đẩy rớt cuối tuần vốn dĩ có hẹn hò…… Sau đó ở ra cửa hôm nay, mặt khác ba người nghe được ước định địa điểm lúc sau, cảm thấy có chút không thích hợp.
“…… Ước ở Shibuya?”
“Đúng vậy.” Matsuda Jinpei gật đầu một cái, ngữ khí còn rất đương nhiên, “Hina nói này cuối tuần nàng tưởng cấp bằng hữu mua cái lễ vật, yêu cầu tìm nam sinh hỗ trợ tham khảo.”
Mặt khác ba người: “……”
Mặt khác cảm thấy không thích hợp ba người lạc hậu vài bước, ghé vào cùng nhau bắt đầu nhỏ giọng nói thầm.
Morofushi Hiromitsu có chút chần chờ mà mở miệng: “Các ngươi cảm thấy cái này là……”
Furuya Rei cảm thấy chính mình đã nhìn thấu, khóe miệng trừu trừu: “Cái này không thích hợp đi? Loại chuyện này yêu cầu thỉnh bốn người hỗ trợ sao?”
“Ta cảm thấy tiểu Jinpei hắn khả năng không có ý thức được đi……” Hagiwara Kenji tươi cười cũng trở nên có chút vô lực, sau đó hướng tới người hô một tiếng, “Tiểu Jinpei! Hina tiểu thư rốt cuộc là như thế nào cùng ngươi nói?”
Matsuda Jinpei sửng sốt một chút, có chút không rõ nguyên do, nhưng vẫn là đem hai người thông tin đối thoại cho chính mình phát tiểu nhìn.
Hagiwara Kenji sau khi xem xong, không khỏi lâm vào trầm mặc —— dựa! Cái này thực rõ ràng là tính toán chỉ ước ngươi đi! Gọi bọn hắn ba cái tới là đương bóng đèn sao?!
Hắn như vậy tưởng, chần chờ một chút, hỏi: “Tiểu Jinpei, ngươi đối Hina tiểu thư là thấy thế nào?”
“Ân? Nàng rất ưu tú a.” Matsuda Jinpei nghĩ nghĩ còn bổ sung nói, “Rất lợi hại, cũng rất có học tập tinh thần. Phía trước ta còn rất chán ghét cái loại này tự cho là đúng học sinh xuất sắc liền cảm thấy chính mình ghê gớm, bất quá nàng làm đại học Tokyo sinh viên tới nói còn rất khiêm tốn, điểm này rất khó đến a.”
…… Đánh giá là rất cao, nhưng là cái này đánh giá……
Lúc này không chỉ là Hagiwara Kenji, mặt khác hai người ánh mắt đều thay đổi —— cho nên ngươi là căn bản không có kia phương diện ý tứ cố ý lấy bọn họ đương tấm mộc? Thoạt nhìn cũng không giống như là như vậy người thông minh a.
Hagiwara Kenji thở dài: “Ta là nói từ khác phái góc độ…… Tiểu Jinpei, này rõ ràng……”
Hắn nói còn không có nói xong, Miyamura Hina liền tới rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...