Chương 26 có điểm vượt qua thế tục dục vọng
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta cảm thấy ta trực giác luôn luôn vẫn là tương đối chuẩn, liền cùng lúc ấy khảo đại học Tokyo có cá biệt lựa chọn đề dựa đoán nhưng là ta đều may mắn đáp đúng.
Cho nên lúc này, khi ta trực giác nói cho ta vấn đề này không hảo hảo trả lời nói sẽ có không thể vãn hồi hậu quả khi, ta cương ở nơi đó, bắt đầu tiến vào nội tâm giãy giụa.
…… Không đúng, kỳ thật cũng không cần trực giác nói cho ta, chỉ là Suguru thái độ hiện tại thoạt nhìn liền có vẻ thực không thích hợp.
Ta chần chờ một chút, ở trầm mặc thời gian…… Di động vang lên, cứu vớt ta.
Ta ngầm nhẹ nhàng thở ra, lấy ra di động, ở nhìn đến biểu hiện chính là Nozaki Umetaro tên thời điểm ngẩn ra, tiện đà hắc tuyến —— này căn bản không biết có tính không cứu vớt a……
Suguru ở điện thoại vang lên thời điểm cũng đã thu hồi tay, thấy ta sững sờ ở nơi đó, còn thúc giục một tiếng: “Hina tỷ ngươi không tiếp điện thoại sao?”
“Ách…… Hảo.” Ta hoài vài phần nghi ngờ tiếp khởi điện thoại, “Uy? Nozaki? Làm sao vậy?”
【 uy? Miyamura sao? Vừa rồi phòng phí là ngươi thanh toán đi? Ngươi đem tài khoản ngân hàng cho ta một chút, ta chuyển cho ngươi. 】
“Ai? Không có việc gì lạp…… Liền mấy ngàn đồng tiền, hơn nữa KTV phương tiện cũng theo ta cùng Chiyo chơi đến nhiều đi?” Ta hạ giọng nói, “Ta bên này có điểm vội, trước treo.”
【 chờ một chút, ngươi là nhìn thấy ngươi đệ đệ sao? 】
“…… Làm sao vậy?”
Nozaki thanh âm nháy mắt hỗn loạn một tia chờ mong cùng bí ẩn hưng phấn: 【 vậy ngươi có thể khai loa làm ta bàng thính sao? 】
“……” Ta mặt vô biểu tình mà cúp điện thoại.
Ta lúc trước rốt cuộc là vì cái gì cùng người này trở thành bằng hữu…… A, tựa hồ chỉ là bởi vì vừa vặn hắn đương quá ta mấy năm ngồi cùng bàn, sau đó lại thực vừa khéo mà mỗi lần đều phân đến một cái lớp mà thôi.
Mà ở ta buông di động một lần nữa nhìn về phía Suguru thời điểm, không biết có phải hay không ta ảo giác, tổng cảm thấy đối phương cảm xúc lập tức thu liễm không ít, nhìn cũng bình tĩnh rất nhiều.
“…… Đó là Nozaki tiền bối?”
“Ân? Đúng vậy.”
Suguru ngữ khí cũng trở nên vi diệu lên: “Hina tỷ ngươi vừa mới…… Là cùng Nozaki tiền bối ở bên nhau?”
Ta: “…… Ân.”
“……” Ở ngắn ngủi trầm mặc lúc sau, Suguru phát ra hoang mang thanh âm, “Hắn tiệt bản thảo ngày liền vào ngày mai sao?”
…… Nhìn dáng vẻ ta phát tiểu kia đuổi bản thảo lên ai đều có thể chộp tới đương công cụ người ý tưởng đã thâm nhập nhân tâm.
Cũng là, rốt cuộc ở ta cao nhị nghỉ hè thời điểm, ta cùng ta đệ đệ một đạo bị kéo đi đảm đương truyện tranh trợ thủ hỗ trợ đuổi bản thảo hai ngày đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...