Chương 95 IF Hina là Gojo tỷ tỷ 5
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
【 một 】
“Tỷ tỷ, đừng nói giỡn, lại đây.”
Đầu bạc thiếu niên ngữ khí thưa thớt bình thường, liền phảng phất là nói “Hôm nay như thế nào ăn sushi a” giống nhau miệng lưỡi.
Nhưng mà có thể ở biết được sự tình chân tướng lúc sau phản ứng đầu tiên là bình tĩnh lại nghĩ ra thoát ly phương pháp, thật đúng là bị nàng cấp tìm được rồi hơn nữa lập tức thực thi…… Miyamura Hina cũng không phải là cái loại này sẽ bị một câu liền dao động người.
Nàng biểu tình tương đương bình tĩnh, trả lời ngữ khí cũng là bình tĩnh: “Ngươi nếu kêu tỷ tỷ của ta, chứng minh ngươi thực minh bạch vì cái gì ta như vậy nói đi?”
“Ta không rõ ngươi đang nói cái gì. Ta trước kia cũng kêu tỷ tỷ ngươi quá đi?” Gojo Satoru như cũ vẫn duy trì trên mặt mỉm cười bộ dáng, “Hina ngươi đây chính là xuất quỹ nga.”
“…… Ta không phải tới cùng ngươi thương lượng, chỉ là tới thông tri ngươi.” Miyamura Hina đôi tay ôm ngực, tứ chi thượng đều lộ ra kháng cự hình thức.
Nàng trầm mặc vài giây lúc sau, quay đầu đối với nào đó ở nơi đó xem diễn vẫn luôn không ra tiếng nam nhân, dùng đọc như khúc gỗ ngữ khí mở miệng nói: “Lão công, ngươi cũng nói một câu a.”
Ở nơi đó dùng ngạc nhiên biểu tình nhìn này hết thảy, nội tâm trên thực tế là ở vui sướng khi người gặp họa mà xem “Gojo gia luân lý đại kịch” Fushiguro Toji đột nhiên bị điểm danh, còn chậm một phách mới phản ứng lại đây đây là ở kêu chính mình.
“A…… Không phải ngươi làm ta đừng lên tiếng sao?” Hắn còn nói năng hùng hồn đầy lý lẽ.
Miyamura Hina mắt lé, không vui nói: “Ngươi chừng nào thì là như vậy nghe lời người?”
“Sách……” Fushiguro Toji nhìn về phía đối diện cái kia ánh mắt tuyệt đối không thể xưng là thiện ý đầu bạc thiếu niên, gợi lên khóe miệng, rất là sẽ hướng người để ý điểm thượng chọc, “Hơn nữa đây chính là ngươi đệ đệ, ta này không phải không nghĩ đánh gãy ngươi thân tình thời gian sao. Rốt cuộc lúc sau ngươi chính là muốn cố tiểu gia, Gojo gia bên kia quá phiền toái, liền trực tiếp chặt đứt đi.”
Gojo Satoru xem qua đi, trên mặt tươi cười đã là biến mất, hắn cảm thấy cái này khách không mời mà đến có chút quen mắt: “Chúng ta ở nơi nào gặp qua sao?”
“Không biết ~ ta nhưng cho tới bây giờ sẽ không nhớ tên của nam nhân.” Fushiguro Toji nói xong lúc sau còn giơ tay ôm lấy một bên Miyamura Hina, rất là thân mật mà đem người hướng chính mình trong lòng ngực ôm ôm, “Phía trước liền tính, lúc sau nói, ngươi vẫn là ly lão bà của ta xa một chút a.”
Vừa mới bị ôm thời điểm, Miyamura Hina phản xạ có điều kiện mà muốn cho người ta một cái khuỷu tay đánh.
Còn hảo nàng hiện tại suy xét đến hai người quan hệ cùng với hôm nay lại đây mục đích, ngạnh sinh sinh mà nhịn xuống.
Tính, xem tại đây gia hỏa ngực lại đại lại mềm phân thượng……—— Miyamura Hina tại nội tâm tự mình an ủi.
【 nhị 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...