Chương 46 chúc mừng các ngươi kết hôn
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta nói ra lúc sau, liền cảm thấy có chút không quá thích hợp.
Loại này vấn đề căn bản không thích hợp lấy tới hỏi ta đệ đệ đi! Liền tính là muốn đạt được người nhà khẳng định, chính là ta cũng biết này nhiều nhất xem như một loại vô dụng tự mình an ủi…… Rốt cuộc người nhà khẳng định đều mang theo lự kính a sao có thể sẽ nói người một nhà không được đâu……
Bất quá ta không nghĩ tới chính là, ta không nghe được trả lời, mà là rơi vào một cái ôm ấp trung.
Ta ở sửng sốt một hồi lâu mới phản ứng lại đây, cảm thụ được cái này ôm ấp lực đạo cùng độ ấm, có trong nháy mắt thất thần.
Vừa mới toát ra một ít kỳ quái ý tưởng, tưởng tượng đến phía trước sự tình, lập tức lại bị tất cả đè ép đi xuống, ta không tiếng động mà thở dài một tiếng, giơ tay vỗ vỗ đối phương bối, có chút cảm động: “Cảm ơn, Suguru, ta đích xác có bị an ủi đến.”
“…… An ủi?”
“Ân?”
“Kỳ thật đôi khi, ta sẽ cảm thấy Hina tỷ ngươi là cố ý.”
“…… Cái gì?”
Thiếu niên buông lỏng tay ra, duỗi tay ấn ở ta trên vai, sau này lui một bước, nhìn ta mỉm cười nói: “Không có gì, chỉ là cảnh cáo tỷ tỷ ngươi một chút mà thôi. Yêu cầu ta tiếp tục an ủi ngươi sao?”
“…… Không, không cần.”
Nói…… Ta đệ đệ có phải hay không gần nhất trở nên càng ngày càng không khách khí?
Tính, ít nhất hắn gặp được phiền toái còn nguyện ý tìm ta hỗ trợ, này liền đủ rồi. Ta hiện tại yêu cầu thật sự rất thấp, chỉ cần đối phương còn nguyện ý kêu tỷ tỷ của ta liền có thể.
Tuy rằng lần này tìm ta hỗ trợ kỳ thật không phải Suguru, mà là hắn hai vị học đệ —— ta phía trước cũng từng có vài lần chi duyên Nanami Kento cùng Haibara Yu.
Mà vấn đề này…… Cũng thật là ta có thể hỗ trợ tham mưu cùng giải quyết.
Kỳ thật sự tình cũng rất đơn giản —— Nanami Kento không quá tưởng tiếp tục đương chú thuật sư, thân là hắn bạn tốt Haibara Yu cũng tỏ vẻ lý giải hơn nữa tìm chính mình tín nhiệm tiền bối hỗ trợ thương lượng…… Sau đó chính là Suguru tới tìm ta.
Rốt cuộc so sánh dưới, ta càng vì lớn tuổi, hiểu biết chú thuật sư, còn thân là người thường.
“Không nghĩ đương chú thuật sư sao? Thực hảo a!” Ta đầu tiên đối với Nanami Kento ý tưởng cho độ cao khẳng định, sau đó mịt mờ mà nhìn thoáng qua Suguru.
Đối phương chú ý tới ta ánh mắt, trở về ta một cái hơi mang bất đắc dĩ biểu tình.
“A…… Nói như thế nào đâu, tổng cảm thấy càng tiếp xúc càng cảm thấy, chú thuật sư chính là cứt chó.” Nanami Kento trực tiếp phát biểu chính mình cái nhìn, nói xong lúc sau còn xin lỗi một chút, “A, xin lỗi, không nên ở Geto tỷ tỷ ngươi trước mặt nói thô tục……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...