24

37 5 0
                                    

Chương 24 phong thuỷ thay phiên chuyển

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ở ta như vậy nói xong lúc sau, qua đại khái một phút tả hữu, môn bị mở ra.

Nozaki nhô đầu ra, nhìn đến ta lúc sau còn vẻ mặt khiếp sợ: “Ma, ma thuật sao?! Thật là lợi hại a Miyamura!”

“Mới không phải, là bởi vì ngươi bộ dạng lén lút đều khiến cho cảnh sát chú ý.” Ta nửa mở mắt phun tào, quay đầu nhìn ngốc lăng trụ Furuya Rei, cười đến có chút xấu hổ.

“Cái kia…… Furuya a, vị này chính là ta phát tiểu, Nozaki Umetaro, bút danh Yumeno Sakiko, tác phẩm tiêu biểu truyện tranh thiếu nữ 《 tới luyến ái đi! 》. Sau đó đứng ở hắn mặt sau toát ra đầu tới nữ hài tử kia là Sakura Chiyo, là Nozaki đồ hắc trợ thủ cùng với hắn kết giao có đoạn thời gian bạn gái…… Yên tâm đi, nàng thành niên, chúng ta ba cái đều là cùng tuổi.”

Mười phút sau, chúng ta cùng nhau thay đổi một phòng, bốn người xếp hàng ngồi, tương đối có chút trầm mặc.

“…… Vì cái gì muốn đổi phòng?” Ta nhịn không được dẫn đầu ra tiếng.

“Bởi vì tình lữ lữ quán phòng là hoàn toàn tự giúp mình, trả phí mới có thể mở cửa, nhưng là khai một lần môn liền tính làm một lần kế phí. Dù sao phòng khám tư liệu chụp đến không sai biệt lắm, vừa vặn có thể đổi một cái khác chủ đề.” Nozaki Umetaro cầm cái cameras, vẫn luôn không nhiều lắm biểu tình biến hóa trên mặt giờ phút này tràn đầy hạnh phúc mỉm cười, chung quanh tựa hồ còn phiêu tán tiểu hoa, “Hơn nữa tình lữ lữ quán đêm khuya đến ngày hôm sau buổi sáng tính dừng chân, phí dụng so hoàng kim thời gian đoạn tiện nghi một nửa còn muốn nhiều, so đi bình thường chủ đề khách sạn muốn có lời rất nhiều, hơn nữa bên này chủ đề càng thêm phong phú!”

Ta nhịn không được nhìn về phía ở một bên đứng thẳng không nói lời nào Sakura Chiyo, nhịn không được phát ra linh hồn chất vấn: “Cái kia…… Chiyo a, ngươi đều không cảm thấy bộ dáng này có vấn đề sao?”

“…… Hina! Đương nhiên là có vấn đề!” Sakura Chiyo quay đầu xem ta, duỗi tay bắt lấy ta tay áo nước mắt lưng tròng, thanh âm đều mang lên khóc nức nở, “Làm sao bây giờ a! Khoảng cách tiệt bản thảo ngày cũng chỉ có ba ngày không đến thời gian! Nhưng là còn có mười trang căn bản không có họa a!”

Ta: “……” Hành, ta xem ngươi cũng căn bản không vội. Các ngươi kết giao là kết giao một cái tịch mịch đi? Thật sự có tiến triển sao?

“Không có quan hệ, Sakura.” Nozaki Umetaro nắm tay, quay đầu lại cho chúng ta một cái tự tin tươi cười, “Chỉ cần từ ngày mai bắt đầu không ngủ được là được!”

“…… Ngươi cho ta thanh tỉnh một chút.”

“Cái kia……” Ở chúng ta nói chuyện phiếm thời điểm, Furuya Rei yên lặng mà giơ lên tay, tươi cười cũng có vẻ có chút hư, “Ta đã biết là hiểu lầm, thập phần xin lỗi cho các ngươi thêm phiền toái…… Cho nên ta có thể đi rồi đi?”

Ta bình tĩnh mà ngăn trở hắn: “Khó mà làm được, phải đợi Nozaki đem phòng này tư liệu chụp xong, bằng không phòng cửa mở không ra.”

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ