Chương 49 muốn hỏi hỏi ngươi có dám hay không
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Nói thực ra…… Suguru nói muốn đi gặp bằng hữu của ta điểm này ta nhưng thật ra không ngoài ý muốn, không bằng nói lúc này mới bình thường.
Nhưng là…… Ai? Phía trước câu nói kia là cái gì? Là ta nghe lầm sao?
Cái gì gọi là ta mới là kế hoạch…… Ai? Kế hoạch muốn làm gì? Như thế nào có loại không tốt lắm dự cảm? Cảm giác cùng uy hiếp dường như……
Ta cảm thấy ta rất ít xuất hiện quốc dân tính bất an cảm xúc…… Nhưng là lúc này, ta thật đúng là cảm thấy một tia bất an.
Sao lại thế này? Ta tổng cảm thấy ta căn bản không có PUA quá ta đệ đệ, nhưng là ta đệ đệ gần nhất thái độ ngược lại như là ở PUA ta! Này hợp lý sao?
Bất quá đã bỏ lỡ tốt nhất dò hỏi thời cơ…… Hiện tại nói ra, Suguru cũng không có khả năng sẽ nói bộ dáng.
Ta chỉ có thể gật gật đầu, chần chờ nói: “Hảo…… Nếu Suguru ngươi tưởng cùng nhau tới nói.”
***
Đi trước cảnh sát trường học trên đường, ta là khai chính mình trước hai ngày mới vừa mua xe.
Ta còn cấp Suguru thuyết minh một chút cụ thể tình huống: “Tuy rằng nói chúng ta lúc ấy là quan hệ hữu nghị nhận thức, bất quá kỳ thật lúc ấy chỉ là bởi vì bọn họ đối án tử cảm thấy hứng thú, nhưng thật ra lúc sau bọn họ xem như giúp ta không ít vội…… Trong đó cũng đã xảy ra một chút sự tình, bất quá hiện tại bọn họ đều xem như ta bạn tốt đi!”
Suguru nhìn ta liếc mắt một cái: “Đều cùng tỷ tỷ quan hệ thực tốt sao? Trừ bỏ tỷ tỷ thích quá người kia ở ngoài, những người khác đâu?”
“A…… Cái này rất khó miêu tả a, ta tới cử cái ngươi quen thuộc ví dụ đi.” Ta nghĩ nghĩ, từ chính mình bên cạnh Suguru nhận thức người lấy tới nêu ví dụ tử, “Hagiwara là cái quảng giăng lưới hải vương nhưng là người thật sự thực hảo cũng rất chiếu cố người, nói là hải vương nhưng trên thực tế càng thiên hướng với người bạn của chị em phụ nữ, cảm giác tương đối có…… Ngô, mụ mụ cảm giác! Còn có điểm giống EQ cao Kashima. Matsuda cùng ta quan hệ tốt nhất người cũng thực giảng nghĩa khí, tuy rằng tổng cảm thấy giây tiếp theo hắn khả năng liền phải lôi kéo ta đi kết bái khác phái huynh đệ dường như…… A, hắn có điểm như là Yuzuki cùng Nozaki kết hợp thể!”
“…… Seo học tỷ cùng Nozaki tiền bối kết hợp?” Suguru đều không xác định mà lặp lại một lần, ngữ khí tràn đầy khiếp sợ, như là ở nghi ngờ loại người này thật sự còn có thể sống đến bây giờ sao.
Ta cũng cảm thấy ta nói được có chút quá mức, chạy nhanh cho ta anh em tẩy trắng một chút: “Tốt phương diện kết hợp thể! Không phải đáng sợ phương diện!”
Mà Suguru còn lại là trầm mặc thật lâu sau lúc sau, có chút chần chờ hỏi: “Cái kia…… Hina tỷ, Seo học tỷ tốt phương diện nói…… Ngươi là chỉ ca hát dễ nghe sao?”
“……” Ta nỗ lực mà tìm kiếm Yuzuki ưu điểm, nhưng là tổng cảm thấy có chút khó khăn, chỉ có thể trầm mặc sau một lúc lâu mở miệng nói, “A…… Liền, 10% Yuzuki KY trình độ? Không, quả nhiên vẫn là 5% đi, tổng cảm giác Matsuda hắn tội không đến tận đây……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...