32

40 4 0
                                    

Chương 32 đây là phát tiểu sao

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Tsumiki tiểu muội muội chính thức bị dò hỏi làm ghi chép thời điểm, ta khẳng định là không thể cùng đi.

Nhìn nàng bị nữ cảnh mang đi thời điểm cảm xúc đã bình tĩnh, nhìn không có gì vấn đề, ta cũng yên lòng.

Tốt nhất là có thể làm cảnh sát lại làm một cái tâm lý khai thông. Rốt cuộc bị bắt cóc còn trực diện nổ mạnh hiện trường, đối với một cái mới tiểu học năm 2 tám tuổi tiểu nữ hài tới nói, vẫn là lực đánh vào quá lớn.

Ta ghi chép nhưng thật ra thực mau, hơn nữa ta có bút ghi âm làm chứng theo, cũng biết bọn họ muốn hỏi cái gì không cần dẫn đường, thực mau là có thể thu phục.

Chờ ta ra tới thời điểm, kia bốn người đều đang đợi ta.

Mà cũng là lúc này, ta mới từ Morofushi Hiromitsu trong miệng đã biết hắn vẫn luôn truy tra án kiện từ đầu đến cuối —— hắn ở tiểu học thời điểm, cha mẹ bị sát hại, hắn tránh ở tủ quần áo chính mắt thấy tới rồi.

Mà lần này bị bắt được nổ mạnh phạm Tomori Hajime đúng là năm đó giết người hung thủ, chuyện này bị bắt lúc sau, đối với năm đó án kiện hắn cũng thú nhận bộc trực.

Mà hắn giết Morofushi Hiromitsu cha mẹ lý do sao…… Liền phải liên lụy đến lần này bắt cóc phạm vào.

Hắn nữ nhi Tomori Yuri, đồng dạng cũng là Morofushi Hiromitsu thanh mai trúc mã, ở tiểu học một lần vùng ngoại ô chơi xuân bởi vì cấp tính viêm ruột thừa đột phát, đưa bệnh viện đã quá muộn cứu giúp không có hiệu quả tử vong. Mà đưa nàng đi bệnh viện lão sư đúng là Morofushi Hiromitsu phụ thân.

Tomori Hajime tự kia lúc sau liền có chút thất thường hơn nữa có cường độ thấp vọng tưởng, cho rằng nữ nhi không có chết không có bị đưa đi bệnh viện, mà là bị Morofushi Hiromitsu phụ thân ẩn nấp rồi…… Sau đó hắn liền cầm đao vào nhà giết Morofushi vợ chồng.

Hơn nữa…… Hắn kỳ thật năm đó thấy được cất giấu Morofushi Hiromitsu, chỉ là bởi vì hắn nhớ rõ Morofushi Hiromitsu cùng chính mình nữ nhi quan hệ hảo, cho rằng chỉ cần ở đối phương bên cạnh tìm, vậy nhất định có thể tìm được nữ nhi…… Fushiguro Tsumiki cái này tiểu bằng hữu chính là như vậy bị liên lụy.

Chỉ là bởi vì nàng cùng Tomori Yuri lớn lên rất giống, giống đến Morofushi Hiromitsu trên đường ngoài ý muốn đụng phải cái này tiểu nữ hài đều nhịn không được hô một tiếng “Yuri”.

Cho nên Tomori Hajime động thủ.

“Đây là cái gì vọng tưởng chứng cùng bệnh tâm thần a!” Ta nghe xong từ đầu đến cuối lúc sau nhịn không được phun tào, “Đáng giận! Lúc ấy ta động thủ quá nhẹ!”

“Ngươi đã xuống tay cũng đủ trọng, lại trọng khả năng liền yêu cầu thỉnh ngươi lão sư tới cấp ngươi làm biện hộ.” Furuya Rei ngăn lại ý nghĩ của ta, “Phía trước liền tưởng nói, cho dù là đã từng Kanto khu vực Karate quán quân, ngươi này thực chiến thân thủ cũng hảo đến quá mức đi?”

Ta không rõ mà nhìn về phía hắn, nhíu mày: “Có sao? Bởi vì Karate vẫn là có quy củ ở, chân chính thực chiến không có quy củ. Cho nên ta trước kia còn tìm ta đệ đệ làm hắn đương bồi luyện, cùng hắn so với ta còn kém xa nga.”

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ