10

69 8 0
                                    

Chương 10 ngươi muốn xem ta

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Geto Suguru chính mình cũng rất bận, đặc biệt là tiến vào mùa hạ lúc sau.

Bởi vì thượng một năm tai hoạ tần phát, này một năm chú linh đặc biệt đến nhiều.

Bất quá lại vội hắn cũng nhớ rõ cùng chính mình tỷ tỷ hội báo.

Điểm này hiện tại đã thành thói quen, hắn cũng rất ít giấu giếm chính mình tỷ tỷ cái gì.

…… Dù sao liền tính che giấu, bằng vào đối phương chấp nhất cùng thông minh cũng tổng hội biết đến, hắn còn không bằng đều nói đỡ phải liên lụy càng nhiều người.

Kéo lần trước phúc, cảm giác toàn cao chuyên người quen biết hắn đều biết hắn tỷ tỷ bởi vì hắn mà đi phá huỷ Bàn Tinh Giáo sự tình.

Bởi vì này một vụ, tổng cảm thấy hắn tỷ tỷ phía sau muốn hỏi cái gì, cao đặc biệt chính là phản chiến người cho nàng lộ ra tình báo.

…… Hơn nữa hắn ở trong nhà giúp tỷ tỷ thu thập phòng thời điểm, còn ở đối phương trên kệ sách thấy được tân tăng thư tịch ——《 điều tra sách lược cùng thi thố 》, 《 điều tra tư duy trung trinh thám phương pháp 》, 《 đáp lại phạm tội diễn biến điều tra 》……

Geto Suguru phiên phiên, phát hiện này đó đều bị xem xong rồi còn làm đọc sách bút ký lúc sau, hắn bất động thanh sắc mà đem thư thả lại trên kệ sách.

Liền…… Hy vọng tỷ tỷ chỉ là bởi vì việc học mới xem này đó thư đi.

Cùng với không có sai, Geto Suguru ngẫu nhiên còn sẽ giúp nhà mình tỷ tỷ thu thập phòng.

Bởi vì Geto Hina tuy rằng là cái cao chỉ số thông minh học bá, nhưng là sinh hoạt thượng còn có chút lôi thôi. Dựa theo nàng cách nói là cái bàn càng loạn sẽ làm nàng tư duy càng sinh động, không thu thập đồ vật là bởi vì thu thập lúc sau ngược lại đồ vật sẽ tìm không thấy.

Hơn nữa ở học tập thượng nàng chút nào không chậm trễ, nhưng là đại khái là tinh lực toàn bộ tập trung ở học tập thượng, nàng ở địa phương khác sẽ có chút kéo dài chứng. Liền giống như sửa sang lại đồ vật.

Đồng dạng nàng cũng không thích làm việc nhà, sẽ làm liệu lý vẫn là bởi vì người có thể không quét rác nhưng là người cần thiết muốn ăn cơm. Hơn nữa Geto cha mẹ đều là có công tác, có đôi khi trong nhà liền không có người, Geto Hina cảm thấy làm tỷ tỷ cần thiết phải học được nấu cơm.

Sau đó mặt khác thủ công nghiệp liền từ đệ đệ phụ trách, bao gồm rửa chén.

Vẫn là bởi vì Geto cha mẹ công tác vấn đề, tuy rằng nói vẫn là từ Geto mụ mụ phụ trách đại bộ phận việc nhà, nhưng là nàng có đôi khi cũng lo liệu không hết quá nhiều việc.

Đặc biệt là Geto Hina cái bàn kia hỏng bét, nàng nhìn không hài lòng, nhưng là nàng một khi thu thập, Geto Hina lại muốn oán giận bị thu thập lúc sau chính mình đồ vật đều tìm không thấy.

Geto mụ mụ hùng hùng hổ hổ mà làm này xui xẻo nữ nhi chính mình thu thập, sau đó Geto Hina liền có lệ mà nói lại nói…… Sau đó như cũ là lộn xộn bộ dáng.

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ