Chương 59 tới điểm kỳ quái lời âu yếm
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Yaga Sumire lôi kéo ta nói không ít, có thể là bởi vì rốt cuộc có một cái có thể đứng ở nàng lập trường lại có thể nghe nàng nói hết người xuất hiện, nàng lời nói đều có chút nói năng lộn xộn, nhưng là ta quy nạp tổng kết một chút cũng có thể đến ra cái đại khái.
Nàng cùng Yaga Masamichi là thuộc về thanh mai trúc mã loại hình, so đối phương nhỏ hơn ba tuổi. Nàng từ nhỏ liền biết chính mình cái này trúc mã ca ca cùng người thường không giống nhau, nhưng là nàng vẫn là sau khi lớn lên nghĩa vô phản cố mà cùng đối phương kết hôn…… Sau đó liền ở mười năm tình yêu cũng bị các loại chênh lệch tiêu ma mà không sai biệt lắm.
“Tuổi trẻ thời điểm dễ dàng xúc động, thật sự ở bên nhau liền sẽ gặp được các loại hiện thực vấn đề a.” Ta cảm khái nói, “Sumire tiểu thư nói rất nhiều ta đều không có ý thức được sự tình đâu……”
“…… Sự tình gì?”
“Ân? Chính là người thường cùng chú thuật sư ở bên nhau nói sẽ gặp được vấn đề.” Ta giơ tay sờ sờ cằm, chọn vài giờ nói, “Đầu tiên quan trọng nhất chính là vấn đề thời gian đi? Yaga hiệu trưởng phía trước không phải giáo viên năm nay mới chuyển chính thức sao? Phía trước hắn đại bộ phận thời gian cũng ở cao chuyên đi, cùng người ở bên nhau thời gian cũng thực đoản, phỏng chừng là vì Sumire tiểu thư an toàn đi, rất nhiều thời điểm thậm chí cũng chỉ là gọi điện thoại gia cũng không trở về……”
Kỳ thật nếu Sumire tiểu thư đối Yaga hiệu trưởng không có ái nói cái này hôn nhân nhưng thật ra thực tự tại. Lão công cơ bản tương đương không có cũng hoàn toàn mặc kệ chính mình cũng không cần chính mình chiếu cố, hoàn toàn tự do còn mỗi tháng đều có rất nhiều tiền lấy không.
Suguru đột nhiên mở miệng nói: “Ta đã cùng hiệu trưởng nói, này mấy tháng ta sẽ không tiếp nhiệm vụ cũng sẽ không đi cao chuyên.”
“…… Ai?” Ta sửng sốt, ngay sau đó đã nhận ra không ổn chỗ, trầm mặc một lát sau, có chút vô lực mà nói, “Ta cũng không có ám chỉ ngươi cái gì, không cần loạn tưởng…… Còn có, ngươi vừa mới là cùng các ngươi hiệu trưởng đang nói chuyện sao? Như thế nào bỗng nhiên như vậy không lễ phép mà nói cái loại này lời nói?”
Khác không nói, ta đệ đệ chính là từ nhỏ đến lớn vẫn luôn đều rất có lễ phép đối trưởng bối vẫn luôn là tôn xưng a!
Suguru hoàn toàn không để ý tới Yaga hiệu trưởng kia sự kiện, mà là thấp giọng nói: “Ta chỉ nghĩ nhiều điểm thời gian cùng tỷ tỷ ngươi ở bên nhau, ngươi không vui sao?”
“……” Ta liếc mắt nhìn hắn, “Không thể nào.”
Chính là sẽ làm ta cảm thấy chính mình phảng phất lợi dụng chuyện này bức ngươi làm ra quyết định giống nhau, lương tâm có điểm điểm đau.
Bởi vậy ta đều không quá dám tiếp tục nói Yaga Sumire tiểu thư nàng nói mặt khác vấn đề, tổng cảm thấy mỗi nói một kiện liền cùng ám chỉ cái gì dường như.
Ta nhỏ đến khó phát hiện mà thở dài, ở bị đối phương nắm lấy tay thời điểm theo bản năng mà bỗng chốc rút ra.
“…… Tỷ tỷ chán ghét ta đụng chạm?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...