Chương 90 if tỷ tỷ không có nằm mơ 2
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
【 hít thở không thông 】
Miyamura Hina đối với chính mình đệ đệ ấn tượng đầu tiên là thoạt nhìn rất ngoan, hẳn là không khó ở chung.
Trọng tổ gia đình nói, điểm này như vậy đủ rồi.
Nàng bởi vì có chút khẩn trương, vẫn là xụ mặt. Không biết có thể hay không bởi vì điểm này làm đối phương cảm thấy chính mình có điểm khó ở chung.
Chính mình mẫu thân cũng từng oán giận quá, nói chính mình không cười thời điểm thoạt nhìn thật không tốt ở chung, nhớ rõ tới rồi tân hoàn cảnh muốn nhiều cười cười mới được.
Miyamura Hina như cũ không có thay đổi chính mình cái này không quá yêu cười thói quen, bất quá ở mặt khác địa phương nàng làm đủ.
Thân là con gái một nàng ngẫu nhiên cũng sẽ nghĩ tới chính mình có đệ đệ muội muội cảnh tượng. Rốt cuộc nàng phát tiểu cùng bằng hữu trong nhà đều không chỉ bọn họ một người.
Đặc biệt là cha mẹ nàng cãi nhau thời điểm, nàng hy vọng có cái đệ đệ muội muội ý tưởng liền đạt tới đỉnh núi —— bởi vì một người vô pháp phun tào, hơn nữa nàng cảm thấy một người rời nhà trốn đi có điểm hơi sợ, hơn nữa bị trảo trở về một người gánh vác cha mẹ lửa giận liền càng lệnh người sợ hãi.
Bất quá không nghĩ tới chính là nàng như nguyện mà có cái đệ đệ, nhưng là cha mẹ cũng ly hôn, ngay từ đầu thiết tưởng tỷ đệ / tỷ muội kiếp sống vô dụng võ nơi.
Tuy rằng bọn họ chỉ là nghĩa lý tỷ đệ, không có huyết thống quan hệ, nhưng là bởi vì Miyamura Hina là thiệt tình đem đối phương đương thân đệ đệ đối đãi…… Nàng sẽ muốn bảo hộ đệ đệ, ở đệ đệ gặp được mê mang thời điểm cho chỉ dẫn, ở cảm thấy đệ đệ khả năng sẽ gặp được nguy hiểm thời điểm ngăn cản, sinh hoạt hằng ngày sẽ lệ thường tính mà quan tâm một câu.
Giống như là chân chính người nhà giống nhau.
Cũng chính bởi vì vậy…… Ở mặt ngoài quan hệ bị xé rách, lộ ra che lấp ở tường an không có việc gì dưới, vặn vẹo sinh trưởng tình cảm thời điểm, Miyamura Hina mới có thể như thế khiếp sợ.
“Vì cái gì lộ ra loại vẻ mặt này? Là tỷ tỷ ngươi muốn biết vẫn luôn ép hỏi ta đi?” Tóc đen thiếu niên như cũ duỗi tay ôm ấp nàng đem này giam cầm ở chính mình trong lòng ngực, trên mặt mang theo cười, “Cảm thấy chán ghét sao?”
Miyamura Hina lúc này mới phục hồi tinh thần lại, không có tiếp đối phương nói, ở trầm mặc một lát sau, có chút gian nan mà mở miệng nói: “…… Linh hắn mất tích cùng ngươi có quan hệ sao?”
A…… Lại là nam nhân kia.
Phía trước bởi vì đem buồn ở trong lòng ý tưởng nói ra ngoài miệng vui sướng cảm cùng bí ẩn chờ mong đã là biến mất, thay thế chính là hậu tri hậu giác ăn mòn mà đến, tinh mịn lan tràn mở ra, lệnh người hít thở không thông tuyệt vọng cảm.
Hắn là không bị tiếp thu.
Hơn nữa…… Nàng còn tại hoài nghi hắn.
Cho dù phía trước liền mơ hồ biết, lúc này bị chứng thực giờ khắc này liền phảng phất bị cuối cùng tuyên án giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...