7

60 7 0
                                    

Chương 7 ta là bị chán ghét sao

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ta nghe được đối phương cái này lời nói, nháy mắt nổi giận: “Cái gì gọi là khắc vào DNA?! Chúng ta cả nhà cũng chỉ có ta bộ dáng này mà thôi!”

“Vậy ngươi nhưng thật ra cho ta hảo hảo tỉnh lại a!” Ta bạn cùng phòng cũng nổi giận.

“Suzuki Ichiyo.” Ta hô một tiếng tên nàng, sắc mặt bình tĩnh không gợn sóng, “Ngươi hẳn là biết ta cao trung khi liên nhiệm ba năm Kanto khu vực Taekwondo quán quân đi?”

“……” Ta kia rốt cuộc có được tên họ bạn cùng phòng run rẩy buông lỏng ra cánh tay của ta, bất quá tùng đến một nửa lại lập tức vẻ mặt thấy chết không sờn mà bỗng chốc ôm chặt, “Không, không được! Ngươi bình tĩnh một chút! Ngươi hiện tại đi lên vạn nhất bị ngươi đệ đệ phát hiện sẽ làm ngươi đệ đệ chán ghét ngươi!”

…… Bị, bị chán ghét sao

Đích xác, nếu là bị chán ghét nói, ta đây……

“Không quan hệ, bị chán ghét ta cũng không cái gọi là.” Ta càng bình tĩnh, “Nhưng là ta cần thiết phải biết hắn rốt cuộc có phải hay không giao bạn gái cùng với tới Okinawa hẹn hò chuyện này vì cái gì gạt ta……”

“Ngươi đệ đệ giao bạn gái nói ngươi muốn thế nào a! Còn có hắn gạt ngươi lý do ta cảm thấy thực rõ ràng a!” Suzuki Ichiyo từ gắt gao ôm lấy tay của ta biến thành gắt gao ôm lấy ta eo bị ta kéo, “Hina ngươi bình tĩnh một chút! Ngươi không bằng trước gọi điện thoại cho ngươi đệ đệ hỏi một chút tình huống?”

“…… Ân?” Ta bị như vậy vừa nhắc nhở, ngừng lại.

Cái này kiến nghị vẫn là có chút đạo lý, ta đây liền trước gọi điện thoại……

【 tỷ tỷ? 】 Suguru thanh âm nghe tới có chút giật mình, tiếp theo lập tức khôi phục thường lui tới ngữ khí, còn mang theo điểm cười cảm giác, 【 làm sao vậy, hiện tại không phải còn chưa tới ước định hằng ngày hội báo thời gian sao? 】

“…… Suguru, ngươi hiện tại ở cao chuyên sao?” Ta hỏi.

***

【 Suguru, ngươi hiện tại ở cao chuyên sao? 】 Geto Suguru nghe thế câu nói, đầu tiên là theo bản năng mà hướng chung quanh nhìn nhìn.

Cái này hành động lúc sau hắn lại cảm thấy chính mình đa tâm…… Bất quá chính mình loại này phản xạ có điều kiện tựa hồ cũng rất đáng sợ.

Lúc này đây nhiệm vụ tính nguy hiểm tương đối cao, mà nhà mình tỷ tỷ là cái người thường, Geto Suguru cũng không muốn cho nàng liên lụy tiến vào…… Nếu làm nàng biết chính mình ở bên ngoài ra nhiệm vụ, chỉ sợ lại sẽ lo lắng khởi một ít có không……

Cho nên Geto Suguru tự nhiên mà đáp: “Ân, ta là ở cao chuyên, làm sao vậy?”

【…… Không có gì, tỷ tỷ nghĩ chờ một chút qua đi nhìn xem ngươi, có thể sao? 】

“Hai ngày này cao chuyên bên này không phải thực an toàn, tỷ tỷ ngươi vẫn là đừng tới đây đi. Chờ bên này sự tình kết thúc lúc sau, ta sẽ cùng ngươi nói.”

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ