Chương 6 ta tự cứu hành vi
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Tuy rằng cảm thấy là chính mình bạn tốt ở nơi đó nói hươu nói vượn…… Nhưng là chuyện này làm Geto Suguru nhớ tới phía trước bị ngộ nhận vì là Geto Hina bạn trai sự tình.
Trước kia sẽ không có loại này hiểu lầm, rốt cuộc tuổi chênh lệch bãi tại nơi đó, khi còn nhỏ kém ba tuổi vẫn là thực nhìn ra được khác nhau. Geto Suguru đứng ở nhà mình tỷ tỷ bên cạnh, tuy rằng hai người lớn lên không giống nhưng là vừa thấy chính là tỷ đệ quan hệ, sẽ không bị hiểu lầm.
Geto Suguru từ nhỏ đến lớn khác phái duyên kỳ thật là khá tốt, từ tiểu học bắt đầu liền không thiếu nữ hài tử thông báo, chỉ là hắn đều là có lễ phép mà cự tuyệt mà thôi.
Một là bởi vì hắn đích xác đối những cái đó nữ hài tử không có kia phương diện tâm tư, nhị sao…… Ứng phó tỷ tỷ liền đủ hoa tinh lực, hắn không có dư thừa tinh lực đi ứng phó những người khác.
Hơn nữa hắn cũng không cảm thấy tỷ tỷ đối chính mình là chiếm hữu dục.
Nhưng là những cái đó nữ hài tử thông báo a đưa chocolate a linh tinh sự tình hắn tỷ tỷ cũng biết, mà lúc ấy Geto Hina trêu ghẹo cùng trên mặt tươi cười đều là phát ra từ thiệt tình, nàng là đơn thuần vì chính mình đệ đệ được hoan nghênh mà kiêu ngạo.
Nhưng là hiện tại nói…… Qua mười sáu tuổi thiếu niên lớn lên thực mau, mà Geto Suguru lại là yêu thích thuật đấu vật hơn nữa vẫn luôn ở chiến đấu loại hình.
Hơn nữa bọn họ hiện tại một cái ở cao chuyên nhất cái ở đại học Tokyo, cách thật sự xa. Lúc này Geto Suguru đứng ở Geto Hina bên cạnh, bị không hiểu rõ người hiểu lầm quan hệ cũng là bình thường sự tình.
Geto Suguru trước kia căn bản không có đi nghĩ lại chuyện này, nhưng là hiện tại thoạt nhìn nói…… Có một số việc, tựa hồ đến tuổi này còn bộ dáng này liền không quá thích hợp.
Liền giống như phía trước phòng tắm sự kiện, lại giống vậy……
“Suguru, ta vừa mới quên lấy khăn tắm cùng áo ngủ, ngươi giúp ta lấy một chút! Liền ở ta trên giường!”
“…… Tỷ tỷ ngươi đều đã vào đại học hơi chút có điểm tự giác a!”
***
Ta cảm thấy ta đệ đệ gần nhất trở nên có điểm ghét bỏ ta.
Người khác không đều nói khoảng cách sinh ra mỹ sao? Vì cái gì khoảng cách kéo ra ngược lại ta đệ đệ sẽ cảm thấy ta phiền đâu?
Nghĩ như thế nào đều là cao chuyên nơi đó sai a!
Ta cùng ta bạn cùng phòng nói lên chuyện này thời điểm, đối phương đang ở nơi đó vì xuất ngoại lưu học mà bối từ đơn, nghe được lời nói của ta, nàng gỡ xuống tai nghe xoay đầu tới xem ta, vẻ mặt chân thành nói: “Có thể là bởi vì gần gũi thời điểm nhìn đến ngươi gương mặt này, ngươi làm có ngốc bức sự tình cũng có thể tha thứ ngươi. Nhưng là khoảng cách kéo ra nhìn không tới tâm địa là có thể ngạnh xuống dưới đi?”
“……” Ta nhìn chằm chằm nàng, gằn từng chữ, “Ngươi vừa mới có nghe ta nói chuyện sao? Ta nói chính là trong nhà thời điểm ta đệ đệ bắt đầu cảm thấy ta phiền!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...