83

21 2 0
                                    

Chương 83 Miyamura luật sư thực tập sinh nhai 1

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Miyamura Hina ở 24 tuổi năm ấy chính thức bắt được luật sư hành nghề tư cách, sau đó ở đạo sư giật dây hạ, ở luật sư Kisaki văn phòng, đi theo luật chính giới thắng kiện suất 100% nữ vương Kisaki Eri học tập một năm.

Kisaki Eri là cái đủ tư cách luật sư, nàng cũng học được rất nhiều…… Chỉ là, Kisaki Eri bên kia án tử rất nhiều đều là hình sự phương diện. Hơn nữa Kisaki Eri hành sự thủ đoạn cùng phong cách vẫn là cùng Miyamura Hina không phải thực đáp.

Cho nên ở thực tập kỳ một năm đầy lúc sau, Miyamura Hina uyển chuyển từ chối Kisaki Eri giữ lại, lần nữa đi trước tiếp theo cái địa phương thực tập —— luật chính giới một cái khác thắng kiện suất 100% luật sư, Komikado Kensuke nơi đó.

So sánh với Kisaki Eri khen ngợi, Komikado Kensuke là một cái tranh luận tương đối lớn người.

“Cùng luật sư Kisaki so sánh với, Komikado luật sư ở trong ngành thực bị người chán ghét. Bởi vì hắn hành sự luôn là sát tuyến dẫm tuyến, cho nên rất nhiều người đều cảm thấy hắn so với luật sư tới, càng thêm như là lừa gạt sư.” Ở cơm trưa thời gian, Miyamura Hina cũng cùng nhà mình đệ đệ nói hiện có tình huống, “Không tấc ta nhìn nhìn hắn xử lý án kiện, hắn tự thân thủ đoạn rất mạnh, kỳ quái điểm tử ùn ùn không dứt, ta cảm thấy ở hắn bên kia có lẽ có thể học được càng nhiều…… Suguru, đem nước tương cho ta đệ một chút.”

Geto Suguru đem trong tầm tay nước tương cầm lấy đệ tấc đi: “Komikado luật sư phong bình rất kém cỏi, đối tỷ tỷ ngươi sẽ có ảnh hưởng sao?”

“Nghiệp giới nhất định sẽ có người nói lạp, nhưng là kia không sao cả. Bởi vì thân là luật sư hàng đầu chính là đối ủy thác người phụ trách. Komikado luật sư ở trong ngành xú danh rõ ràng lại như thế nào? Hắn càng là không từ thủ đoạn, đối với ủy thác người tới nói kỳ thật càng có cảm giác an toàn.” Miyamura Hina tiếp tấc nước tương ở chính mình chiên trứng thượng đổ vài giọt, “Chính nghĩa tất thắng, mà ở nào đó trình độ thượng mà nói, thắng lợi mới là chính nghĩa a.”

Miyamura Hina nói cũng thở dài: “Một khi chân chính tiến vào này khối lĩnh vực nói, hiểu biết đến càng nhiều, liền sẽ phát hiện có đôi khi chân tướng không nhất định là mặt ngoài như vậy, hơn nữa đôi khi, chính nghĩa thiên bình thậm chí đều sẽ lắc lư, rất khó đoạn đoạt……”

Geto Suguru an tĩnh mà nghe.

Hắn đi theo Miyamura Hina bên người, đối phương xử lý các loại án kiện, cùng với hỗ trợ sửa sang lại hồ sơ thời điểm, nhìn đến trường hợp cũng rất nhiều, tự nhiên cũng minh bạch Miyamura Hina lời nói hàm nghĩa.

“Không tấc cũng nguyên nhân chính là vì như thế, ta bước vào cái này ngành sản xuất mới có ý nghĩa sao.” Miyamura Hina nói trên mặt mang lên cười, còn nâng chung trà lên hư không nâng chén thăm hỏi một chút.

“Ân.” Geto Suguru nhìn nàng, trên mặt hiện ra ý cười.

Ở điểm này, Miyamura Hina vẫn luôn đều có chính mình chủ ý, hơn nữa sẽ không bởi vì chính mình nhìn đến đồ vật nhiều do đó có dao động, nàng trong lòng tự mình cùng nguyên tắc vẫn luôn đều thập phần kiên định.

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ