96

69 1 0
                                    

Chương 96 Miyamura thẩm phán tâm lộ lịch trình ( xong )

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

【 sáu 】 bên kia tình huống

Một khác đầu, Geto Suguru nói xong câu nói kia lúc sau liền cúp điện thoại, trực tiếp đem điện thoại ném trả lại cho đối diện người.

Miyamura Hina vươn đôi tay tiếp được, đối với trước mặt cùng chính mình cách một khoảng cách, rõ ràng mang theo dày đặc mâu thuẫn thái độ thanh niên tóc đen cười: “Đa tạ.”

“Nơi nào.” Geto Suguru đôi tay ôm ngực, hơi hơi mỉm cười, chỉ là phối hợp hắn ngữ khí có vẻ là ngoài cười nhưng trong không cười loại hình, “Ta chỉ hy vọng lần này sự tình lúc sau, Miyamura tiểu thư có thể đem ta cảnh cáo để ở trong lòng, không cần lại qua đây.”

“Sẽ sẽ.” Miyamura Hina liên tục theo tiếng, nhìn đối phương không khỏi phát ra cảm khái, “Oa…… Ngươi thật đúng là chính là thực chán ghét ta a!”

Geto Suguru ngẩn ra, mắt lé liếc xem nàng, vài giây lúc sau thu hồi ánh mắt, hướng tới trái ngược hướng nhìn về phía đình viện, nhàn nhạt nói: “Ngươi minh bạch liền hảo.”

“Một khi đã như vậy, ta liền trước cáo từ.” Miyamura Hina đứng lên, giơ tay một lần nữa đem đặt tại chính mình trên đầu mặt nạ bắt lấy cái ở trên mặt, còn không quên triều người vẫy vẫy tay, “Ta đi rồi a, Geto-kun.”

Nàng nói xong lúc sau liền dựa theo chính mình sở hứa hẹn như vậy, nhanh chóng rời đi.

Chờ nàng kéo ra môn đi ra kia một khắc, đang tới gần đình viện kéo môn dựa vào thanh niên tóc đen mới như là muốn xác nhận giống nhau, triều bên kia liếc mắt một cái, sau đó liền rất mau thu hồi tầm mắt.

Người đi rồi, quanh mình không khí lập tức an tĩnh xuống dưới.

Đại khái là qua có một đoạn thời gian, Nanako cùng Mimiko cặp song sinh này đi đến.

“Geto đại nhân, vừa mới nữ nhân kia còn tặng đồ vật lại đây.”

“Ân, nói là bái phỏng nói không lấy đồ vật không lễ phép, cho nên mang theo quà lưu niệm.”

Geto Suguru phía trước còn làm trò giáo chủ thời điểm cũng cùng không ít người thường giao tiếp,

Tuy rằng đối với Miyamura Hina quan cảm thực phức tạp, nhưng là trừ bỏ Gojo Satoru cái này cảm kích giả ở ngoài hắn là khẳng định sẽ không cùng bất luận kẻ nào nói này trong đó phức tạp quan hệ.

Từ nhỏ đi theo hắn song bào thai phía trước cũng ở gặp qua Miyamura Hina, chính là Okkotsu Yuta lần đó. Hai người là thuộc về mặc kệ là đúng hay sai đều cùng Geto Suguru đứng ở mặt trận thống nhất, hơn nữa thơ ấu trải qua, cho nên cũng là thuộc về bài xích người thường kia nhất phái.

Bất quá bởi vì Geto Suguru không ở trước mặt mọi người minh xác biểu hiện ra đối Miyamura Hina ác cảm, hơn nữa Miyamura Hina liền làm việc đi lên nói không thể chỉ trích, các nàng đảo cũng sẽ không có rõ ràng địch ý.

Cho nên…… Ở Miyamura Hina vừa mới đưa cho hai người đồ vật thời điểm, các nàng tuy rằng có điểm buồn bực, nhưng vẫn là kế tiếp, sau đó lại đây hỏi Geto Suguru.

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ