54

25 3 0
                                    

Chương 54 ta làm tốt giác ngộ

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Nói giỡn sao……

Đích xác, những lời này là nói giỡn.

Geto Suguru mới không có nghĩ nói là làm đối phương suy xét một chút ý nghĩ của chính mình, mà là ở ban đầu cũng chỉ tính toán cấp một cái lựa chọn, những người khác đều không được.

Bất quá hiển nhiên, đối phương không phải như vậy lý giải.

“Là bởi vì vừa rồi kia tràng thi biện luận sao?” Miyamura Hina khẽ nhíu mày, ngữ khí cũng có chút không tốt lắm, “Ngươi đừng đem cái kia thật sự.”

Không thể thật sự a…… Cũng không thấy đến đi?

【 ta muốn làm nói liền sẽ a! 】—— câu này nói thời điểm rõ ràng thực nghiêm túc bộ dáng, nói cách khác……

Geto Suguru trên mặt lộ ra một tia ý cười tới, nhẹ giọng nỉ non một câu: “Cho nên là chính mình không nghĩ sao?”

“…… Ân?”

“Không có gì.” Hắn dời đi tầm mắt, dịch tới rồi cái bàn bên kia.

Đối phương di động còn đặt ở trên bàn, còn có không ngừng bưu kiện nhắc nhở âm.

Vừa mới kia thoáng nhìn hắn cũng thấy được Hagiwara Kenji cùng Miyamura Hina đối thoại.

Tuy rằng không có xem toàn…… Nhưng là mấu chốt nhất bộ phận hắn cũng không có rơi rớt.

——【 ai? Ngươi đã biết!? 】

——【 đúng vậy, nhưng là ta không thể lại đi ước thúc ta đệ đệ, cho nên ta hiện tại đang ở nhiều chú ý ta chính mình. 】

Đã biết cái gì, lại là phải chú ý cái gì…… Loại chuyện này một khi đi cẩn thận tưởng nói, liền sẽ ngăn không được bực bội lên.

Hơn nữa…… Kia đối khuyên tai là đưa cho ai?

Nhìn thời gian cùng lúc ấy đóng gói túi thượng thủ viết “MerryChristmas”, không có khả năng không phải quà Giáng Sinh…… Nhưng là vừa mới trả lời Suzuki Ichiyo cùng Nozaki Umetaro tuyệt đối đều không thuộc về cái này có thể bị đưa cái này phạm vi.

Bị hỏi đến thời điểm…… Còn có vẻ có chút chột dạ. Cho nên hẳn là cũng có thể bài trừ đồng dạng mang khuyên tai Miyamura Izumi……

Như vậy, là hắn không quen biết người sao? Cũng có khả năng…… Rốt cuộc từ hắn thượng cao chuyên lúc sau, trừ bỏ Miyamura Hina cùng hắn nói ở ngoài, trừ phi hắn trùng hợp gặp được, bằng không hắn cũng không biết đối phương đều nhận thức ai, ngầm lại hội kiến ai……

“Tỷ tỷ chán ghét ta sao?” Geto Suguru đột nhiên hỏi.

“Sao có thể a!” Miyamura Hina cảm thấy có chút đầu đại, ngẩng đầu nhìn trước mắt tóc đen thiếu niên, há miệng thở dốc có chút vội vàng mà muốn nói gì, nhưng là tựa hồ lời nói đến bên miệng lại cảm thấy không đúng, nuốt trở về lúc sau nghẹn ra một câu ý có điều chỉ nói tới, “Ngươi chính là ta đệ đệ a!”

Lại tới nữa…… Rõ ràng đều đã không phải tỷ đệ. Hơn nữa người này căn bản không tư cách như vậy nói đi?

Chỉ là, đối phương hiện tại thái độ này nói…… Nói thẳng khai chỉ sợ ngược lại sẽ khởi phản hiệu quả.

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ