13

62 10 0
                                    

Chương 13 quan hệ hữu nghị còn thuận lợi sao

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ở bốn người nhất trí toát ra những lời này sau, không khí đều có trong nháy mắt đình trệ.

Bốn người tựa hồ cũng ý thức được chính mình vấn đề, vài người hai mặt nhìn nhau, hoặc nhiều hoặc ít đều lộ ra một chút xấu hổ tươi cười.

“Xin lỗi……”

“Cái kia, bởi vì phản xạ có điều kiện…… Đúng không?”

“Đúng vậy……”

Vẫn là Suzuki Ichiyo đứng lên hoà giải: “Ha ha ha ha Hina ngươi thật là, loại này thời điểm liền đừng nói cái gì án tử sự tình…… Còn có các ngươi cũng là, không cần xuất hiện cái gì trường cảnh sát học sinh phản xạ có điều kiện a. Các vị đây là ta vừa mới nhắc tới ta luật học bộ bạn tốt, Geto Hina!”

Trường cảnh sát học sinh a…… Ta theo bản năng mà nhìn nhiều bốn người này liếc mắt một cái, có chút hiểu rõ, sau đó ở nhất bên cạnh nhập tòa: “Ngượng ngùng.”

Trừ bỏ bốn người này ở ngoài còn có một người là Ichiyo bạn tốt Fuji Shusuke. Ta phía trước gặp qua hắn, bởi vì Ichiyo giới thiệu, hơn nữa giới thiệu ngữ là 【 Shusuke, ta kiến thức quá so ngươi càng thêm nghiêm trọng đệ khống 】.

Tuy rằng ngầm giao lưu không nhiều lắm, nhưng là xen vào đệ khống cái này mũ, chúng ta đại khái quan hệ còn tính có thể?

Ta nhìn đến đối phương ngồi ở cùng ta khoảng cách xa nhất nhất bên trong mỉm cười triều ta vẫy tay, cũng giơ lên tay tới vẫy vẫy ý bảo.

“Hina Hina, trước tới cái ngắn gọn tự giới thiệu.” Ichiyo dùng khuỷu tay thọc thọc ta, nhỏ giọng mà nói.

“Ai?” Ta sửng sốt, sau đó ngồi thẳng, hướng tới đối diện mấy người gật đầu một cái, “Đại gia hảo ta là Geto Hina, đại học Tokyo luật học bộ năm 3. Thích nhân sinh cách ngôn là chính nghĩa tất thắng.”

Ta nói xong lúc sau liền dừng, sau đó trong nháy mắt tẻ ngắt.

Ichiyo lại thò qua tới tiếp tục thọc ta, vẻ mặt hận sắt không thành thép: “Khác đâu? Dư lại đâu? Ta không phải cùng ngươi đã nói tự giới thiệu yêu cầu này đó đồ vật sao? Ngươi thích đồ vật a chán ghét ngày thường hứng thú a một loại! A, cái này ngày thường hứng thú muốn cùng ngươi đệ đệ không quan hệ……”

“Không cần thiết đi? Ta đều đến muộn còn nói này đó cũng không ai muốn nghe a, nơi này không phải hẳn là nhanh lên lừa gạt qua đi miễn cho tẻ ngắt sao? Còn có, không chuẩn đề ta đệ đệ.” Ta cũng tiểu tiểu thanh trả lời.

“Chính là ngươi xem đã tẻ ngắt!”

“Kia không đều là ngươi còn muốn ở chỗ này cùng ta trộm vô nghĩa! Xem a mọi người đều đang xem chúng ta! Khẳng định là đang đợi chúng ta nói xong!”

Suzuki Ichiyo lúc này mới thu liễm, lộ ra một cái có chút quá mức xán lạn tươi cười, phù hoa mà cười hai tiếng, sau đó bắt đầu cho ta giới thiệu một chút đối diện mấy người.

Rốt cuộc phía trước đại gia khẳng định đều tự giới thiệu qua, bên này làm đối phương lại làm một lần tự giới thiệu cũng khẳng định không tốt, cho nên lần này năm cái nam sinh cũng đều chỉ là nói một chút tên của mình.

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ