Chương 4 chẳng lẽ ta thật sự không bình thường
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta đáng yêu đệ đệ một lần nữa trở về đi học, ta cũng có việc học muốn tiếp tục vội.
Tuy rằng lo lắng…… Nhưng có hai ngày một lần điện thoại ta có thể tùy thời nắm giữ đối phương trạng thái, cho nên hẳn là còn tính có thể yên tâm.
“Ngươi biết không? Ngươi đối với ngươi đệ đệ cảm tình rất nguy hiểm.” Ta bạn cùng phòng ở bên kia nghiêm túc mà dặn dò ta.
Ta liếc nàng liếc mắt một cái, hừ một tiếng: “Ngươi không hiểu.”
“Ta hiểu ta liền nguy hiểm.” Đối phương nằm đến trên giường, “Ngươi cái này hành vi, nếu không phải bởi vì là ngươi thân đệ đệ nói, ta đều tưởng khuyên đối phương báo nguy.”
“…… Suguru hắn không phải ta thân đệ đệ.”
Ta bạn cùng phòng bỗng chốc một chút từ trên giường bắn lên tới: “…… Ân?”
Ta giải thích nói: “Chúng ta là trọng tổ gia đình.”
“……” Bạn cùng phòng dùng một loại thực phức tạp ánh mắt nhìn ta, thật cẩn thận nói, “Ngươi học pháp, là vì toản pháp luật chỗ trống sao?”
“Sao có thể a!” Ta trắng nàng liếc mắt một cái, cúi đầu đọc sách.
Ta như vậy để ý ta đệ đệ…… Còn không đều là vì chúng ta nhà này hoàn chỉnh tính.
Kỳ thật ban đầu chỉ là bởi vì cái kia mộng chân thật cảm làm ta đối với đệ đệ mang theo xem kỹ. Chính là ta đệ đệ như vậy nghe lời đáng yêu còn rất có lễ phép, thấy thế nào đều không thể làm ra cái loại này phát rồ sự tình…… Cho nên ta xem kỹ kỳ sau khi chấm dứt kỳ thật liền không có cái gì.
Chẳng qua bởi vì thói quen, còn tiếp tục phía trước cách làm, hơn nữa…… Thói quen dễ dàng trở thành tự nhiên.
Không thể không nói, bởi vì ta cái này lực chú ý đại biên độ dời đi, năm đó cha mẹ ly dị cho ta tạo thành ảnh hưởng cùng đối trọng tổ gia đình mâu thuẫn cùng xa lạ ước bằng không.
Sau lại, ta cảm thấy là ta đa tâm, hơn nữa khảo đại học Tokyo, cũng có chút thu liễm.
…… Sau đó trời cao liền cho ta một đòn trí mạng.
Chú thuật giới, chú linh, chú thuật sư…… Mấy thứ này tồn tại, làm ta ý thức được cái kia mộng chân thật.
Ta trước sau không thể tin hiện tại Suguru sẽ biến thành trong mộng dáng vẻ kia…… Cho nên, ta quyết định đem người nhìn kỹ.
Ta tuyệt đối không thể bởi vì ta không chú ý đến, làm Suguru đã xảy ra không thể vãn hồi biến hóa, do đó dẫn tới hắn biến thành trong mộng dáng vẻ kia.
Ta tuyệt đối sẽ không bởi vì ta thất trách mà dẫn tới làm ta hối hận sự tình phát sinh.
Bởi vì…… Theo ta sở học tri thức cùng ta sở nhận thức Suguru tới nói, nếu thật sự đã xảy ra loại chuyện này, kia nhất định là xã hội này cùng thế giới này sai!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...