80

25 1 0
                                    

Chương 80 Suzuki Megumi ngoài ý muốn chi lữ 1

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Suzuki Megumi, nguyên danh Fushiguro Megumi, lại ngược dòng một chút nguyên nguyên danh Zenin Megumi.

Bất quá bất luận cái nào nguyên danh đều đã là thì quá khứ. Hắn hiện tại đã mười lăm tuổi, đi học ở Kaisei cao trung, năm nay cao một.

Ở cái này cao trung liền đọc cũng liền trên cơ bản tương đương với một chân đã bước vào đại học Tokyo, Suzuki Megumi vốn dĩ chính mình đầu óc liền không kém, còn thực nỗ lực, tuổi nhỏ thời điểm liền xác lập tương lai mục tiêu, hơn nữa còn có Suzuki tài phiệt ở sau lưng làm duy trì.

Này đó nhân tố thêm lên, có thể làm hắn ở cả nước lệch lạc giá trị tối cao chi nhất, thanh danh tương đối lớn Kaisei cao trung liền đọc cũng thực bình thường.

Mà ở này ở ngoài, Suzuki Megumi còn có che giấu thân phận —— hắn vẫn là một người chú thuật sư.

Bất quá không phải cái loại này trong biên chế, hắn cũng không có chính thức mà đi khảo quá cấp bậc, rốt cuộc hắn cũng không phải ở chú thuật thế gia lớn lên, cũng không có liền đọc cao chuyên. Chỉ là có nhận thức chú thuật sư hỗ trợ chỉ đạo hắn mà thôi.

Xen vào chỉ đạo hắn chính là chú thuật giới hai cái còn ở Nhật Bản đặc cấp chú thuật sư, hắn lại là kế thừa Zenin gia tổ truyền thuật thức, cho nên hắn thực lực ở hắn này một thế hệ cũng rất mạnh. Bất quá này hai cái lão sư so sánh với, hắn vẫn là càng thích Geto lão sư một ít, bởi vì đối phương nói được thông tục dễ hiểu.

Mà Gojo lão sư bên kia sao…… Luôn là sẽ thường thường mà bị cách ứng một chút. Đối phương có đôi khi sẽ lộ ra một bộ tử “Liền này? Liền này ngươi đều không rõ sao?” Tiềm tàng thái độ, làm người thập phần tức giận.

Mười lăm tuổi thiếu niên tuy rằng phía trước sáu bảy năm sinh hoạt có chút nhấp nhô làm hắn quá sớm mà hiểu chuyện, nhưng là ở bị Suzuki gia nhận nuôi lúc sau, nhật tử có thể nói là tương đối xuôi gió xuôi nước.

Hắn lớn nhất phiền não cũng bất quá là nhìn chính mình trên danh nghĩa người giám hộ Suzuki Jirokichi thấy thế nào đều như thế nào không đáng tin cậy, hơn nữa tận sức với cùng một cái hoa lệ quái trộm đấu trí đấu dũng đoạt đầu đề, còn muốn kéo hắn đi hỗ trợ bắt ăn trộm.

Kỳ thật dựa theo Suzuki Megumi ý tưởng chính là —— ngươi mẹ nó nhưng thật ra đừng đem những cái đó giá trị liên thành châu báu lấy ra tới câu cá a! Ngươi nhìn xem ngươi mỗi lần đều bị cá chơi!

Đệ nhị đại phiền não chính là…… Đồng dạng là họ Suzuki, hắn đại tỷ Suzuki Ichiyo đặc biệt không đáng tin cậy, hắn phía trên còn có một đôi đồng dạng bị thu dưỡng song bào thai chú thuật sư. Sau đó song bào thai chỉ là đơn giản địa học học chú thuật, tiếp theo liền hướng không học vấn không nghề nghiệp jk phát triển, mỗi ngày nhất để ý chính là hằng ngày lưu hành xu thế, phí thời gian nhiều nhất chính là ở chính mình trang phẫn thượng.

Hắn nhất để ý tỷ tỷ Fushiguro Tsumiki nhưng thật ra đáng tin cậy, chính là nhân gia lúc ấy cự tuyệt bị Suzuki gia nhận nuôi. Bất quá Fushiguro Megumi vốn dĩ chính là vì nàng mà tiến vào Suzuki gia, Fushiguro Tsumiki áo cơm vô ưu hơn nữa cũng tiến vào chính mình thích trường học liền đọc, làm chính mình thích sự.

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ