Chương 29 lui một bước trời cao biển rộngTác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta nói như vậy là có nguyên nhân.
Rốt cuộc xét đến cùng, này hết thảy đều là Furuya Rei sai.
Bất quá tuy rằng tương đương xấu hổ, chúng ta vẫn là không thể không vào một chuyến cục cảnh sát…… Làm nhân chứng.
Sau đó viết xong ghi chép lúc sau, ra tới còn muốn đối mặt mặt khác ba cái bạn bè quái dị ánh mắt, giống như tử vong tầm mắt.
Là chỉ xã hội tính tử vong cái loại này.
“Các ngươi hai cái, nếu kết giao nói tốt xấu cùng chúng ta nói một tiếng a…… Là kết giao đúng không?” Morofushi Hiromitsu cuối cùng còn không quá xác định hỏi một câu.
“Loại chuyện này gạt chúng ta cũng không tránh khỏi quá khách khí đi?” Matsuda Jinpei bất mãn mà ồn ào.
“Là khi nào……” Hagiwara Kenji ánh mắt trở nên có chút vi diệu, ta tổng cảm thấy đối phương nhìn qua bộ dáng giống như đang nói ta có phải hay không tưởng chân đứng hai thuyền.
Bất quá cái này cũng hảo giải thích, hơn nữa lần này không cần ta giải thích, đương nhiên là từ Furuya Rei bản nhân chính mình tới nói.
Mà ở hắn nói chuyện thời điểm, ta từ ba lô lấy ra notebook cùng bút bắt đầu phác thảo hiệp nghị.
Mặt khác ba người nghe biểu tình cũng đổi tới đổi lui.
“Ai? Như vậy xảo sao?”
“Rei ngươi cư nhiên kéo nữ hài tử đi loại địa phương kia…… Cho dù là có nguyên nhân cũng……”
“Hina ngươi tính tình không khỏi cũng thật tốt quá đi? Loại này thời điểm hẳn là đem cái này da đen cấp tấu một đốn…… Ân? Ngươi ở viết cái gì?”
“Hiệp nghị.” Ta đã viết xong, xác nhận một chút không có sai chữ sai, xé xuống kia một tờ đưa tới Furuya Rei trước mặt, “Tới, thiêm đi, Furuya.”
Nói xong lúc sau ta còn cố ý lấy ra di động bắt đầu ghi hình.
Đối diện ba người thoạt nhìn đều có chút ngốc, sôi nổi thò qua tới xem.
Matsuda Jinpei nhìn còn niệm ra tới: “Nếu Miyamura Hina đến 40 tuổi còn không có kết hôn nói, Furuya Rei muốn ở mỗi năm đem chính mình sở hữu tiền lương không bao gồm ngoài ý muốn đoạt được cùng đầu tư 15% làm phụng dưỡng phí…… Phốc! Các ngươi ở chơi cái gì a!”
“Bởi vì người nào đó phải vì ta gả không ra tương lai phụ trách.” Ta tiếp tục dùng khiển trách ánh mắt trừng ở nơi đó cười gượng Furuya Rei.
Đối phương nghe thấy cái này còn nhìn qua: “Cho nên nói ngươi lo lắng mà quá nhiều quá khoa trương đi…… Hơn nữa vì cái gì muốn ghi hình?”
Ta bình tĩnh nói: “Chụp được ngươi ký tên chứng cứ, bộ dáng này mới có pháp luật hiệu lực.”
Furuya Rei: “……”
Matsuda Jinpei cười đủ rồi lúc sau còn xua xua tay: “Thật sự không như vậy khoa trương, ngươi vừa thấy chính là thực được hoan nghênh loại hình đi? Chẳng sợ cùng người này không minh không bạch, quăng hắn là được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...