75

20 1 0
                                    

Chương 75 đương giáo chủ Suguru xuyên qua tới khi 4

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

“…… Đại khái chính là bộ dáng này đi, lần đầu tiên nhìn đến Suguru…… Ta là nói ta đệ đệ a, lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, ta thật sự khiếp sợ đâu.”

Hiện tại nhớ lại ngay lúc đó sự tình thật sự đã giống như thực xa xôi quá khứ.

Nếu không phải chuyện này phát sinh nói, có lẽ ta vĩnh viễn đều sẽ không đề cập đi.

“Cho nên ngươi từ trước kia xem hắn chính là đương dự bị phạm đối đãi sao?”

“Sao có thể!” Ta nhíu mày, dùng mang theo điểm tức giận cùng cảnh cáo ánh mắt trừng mắt nhìn đối phương liếc mắt một cái, sau đó một tay chống cằm, dịch khai tầm mắt, lâm vào quá vãng hồi ức, lẩm bẩm nói, “Người sao lại có thể dùng loại này không hề logic cùng không có phát sinh sự tình tự tiện cho người ta định tội đâu…… Hơn nữa Suguru…… Ta đệ đệ lúc ấy thoạt nhìn như vậy ngoan, sao có thể làm ra loại chuyện này a.”

Ta nói xong lúc sau phản ứng lại đây, bỗng chốc một chút nhìn về phía hắn, giơ tay dựng thẳng lên hai ngón tay: “Ngươi đây là cái thứ hai vấn đề. Hảo, kế tiếp nên hồi đáp ta cái thứ hai vấn đề đi —— Tsukumo Yuki cùng ngươi nói gì đó? Nếu là làm ngươi bắt đầu sinh ra như vậy ý tưởng đối thoại, không tồn tại đã đã quên hoặc là nhớ không rõ tình huống đi? Ta phải biết rằng toàn bộ, càng kỹ càng tỉ mỉ phục hồi như cũ càng tốt ——”

“……” Đối phương thật sâu mà nhìn ta liếc mắt một cái, trên mặt không có gì biểu tình, ở cùng ta trầm mặc mà giằng co sau một lát, chậm rãi mở miệng tự thuật lên, không mang theo nhiều ít cảm tình.

Ta nghiêm túc mà nghe xong.

Bình tĩnh mà xem xét, Tsukumo Yuki hẳn là chỉ là tùy ý mà nói chuyện phiếm, hơn nữa bởi vì Suguru là cùng chính mình đồng dạng là đặc cấp chú thuật sư, cho nên từ lúc bắt đầu liền ở vào bình đẳng vị trí, cảm thấy đây là đặc cấp chú thuật sư chi gian cho nhau tham thảo đi?

Nàng cũng không biết đối phương cảm xúc cùng tâm lí trạng thái…… Hoặc là nói phát hiện nhưng là cũng không có như vậy quan tâm, sau đó ở không hiểu rõ tình huống dưới làm người thấy được một cái đáng sợ con đường.

Rõ ràng biết này không liên quan chuyện của nàng, nàng căn bản không phải nguyên nhân mà là cơ hội, nhưng là…… Từ lúc bắt đầu lập trường cùng tình cảm liền có tuyệt đối thiên hướng ta còn là sẽ nhịn không được giận chó đánh mèo.

—— vì cái gì muốn cùng hắn đề cập cái gì nguyên nhân liệu pháp!

—— vì cái gì muốn ở hắn nói đem phi thuật sư toàn bộ giết chết thời điểm không có phủ quyết ngược lại cho khẳng định còn nói đó là đơn giản nhất phương pháp!

—— vì cái gì muốn ở đối phương nhất dao động nhất yêu cầu dẫn đường, thậm chí đối phương đều mở rộng cửa lòng nói chính mình cực đoan ý tưởng cùng mê mang thời điểm, không có bất luận cái gì phủ định chỉ là nhẹ nhàng bâng quơ mà nói làm chính hắn đi lựa chọn! Hắn mới 17 tuổi a!

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ