Chương 38 bằng hữu của ta đều rất kỳ quái
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Furuya Rei nghe thấy cái này vấn đề sửng sốt một chút, phản ứng lại đây sau hắn còn chưa nói lời nói đâu, Matsuda Jinpei mở miệng: “Ta là đem Hina đương bằng hữu, cho nên linh ngươi tuyệt đối không thể chân đứng hai thuyền a, không thể ở còn thích lớn tuổi bác sĩ tỷ tỷ dưới tình huống tùy tiện ứng phó nhân gia a.”
“Uy! Ngươi ở nói bậy gì đó a!” Furuya Rei cảm thấy chính mình mối tình đầu bị biết lúc sau liền thường xuyên bị Matsuda Jinpei lấy ra tới làm công kích thủ đoạn, hắn cũng chưa đề đối phương mối tình đầu là Hagiwara tỷ tỷ sự tình đâu, “Hơn nữa Hina cũng là ta bằng hữu, ta còn không có đề ngươi phía trước sự tình đâu!”
“Ta đã nói qua tiểu Jinpei rất nhiều lần, chuyện này liền nhảy qua đi, nhưng thật ra linh ngươi……” Hagiwara Kenji kêu Furuya Rei tên, ánh mắt xác thật lơ đãng giống nhau liếc Morofushi Hiromitsu liếc mắt một cái, “Rốt cuộc đối tiểu Hina là nghĩ như thế nào? Rốt cuộc ngươi chính là đạt được duy nhất bị kêu tên thù vinh nga.”
“Đó là bởi vì……” Furuya Rei nói một nửa tạp trụ, loại chuyện này chân tướng thật đúng là không thể nói…… Cho dù là cùng hắn bạn thân Morofushi Hiromitsu hắn đều không thể nói.
Cái loại này lý do quá quỷ dị thêm mất mặt!
Cho nên hắn ở cuối cùng ở mọi người chú mục trung dừng lại, đem lời nói nuốt trở vào, sửa lời nói: “Tóm lại các ngươi không cần loạn tưởng, chỉ là bằng hữu mà thôi. Hơn nữa tuy rằng ta là thiệt tình đem nàng đương bằng hữu, nàng người cũng thực hảo, nhưng là nàng tính cách thật sự có chút quái nga!”
Tuy rằng cũng không phải hư mặt thượng quái……
“Nào có ngươi bộ dáng này nói nữ hài tử, tiểu Hina nghe được sẽ tức giận nga.”
“Nàng chính mình cũng nói qua chính mình tính cách quái a ——”
Matsuda Jinpei phản bác: “Này ngươi liền không hiểu đi Rei, nữ hài tử chính mình như vậy nói là tuyệt đối sẽ không muốn nghe đến người khác cũng như vậy nói!”
Furuya Rei nhịn không được phun tào: “Matsuda ngươi như thế nào còn dám bày ra một bộ chính mình thực hiểu biết bộ dáng?”
“Điểm này thượng Matsuda nói đúng, linh ngươi sẽ không còn giáp mặt như vậy đối nữ hài tử nói đi?” Date Wataru thân là duy nhất một cái có bạn gái người, lúc này rất có lên tiếng quyền, ở nhìn đến Furuya Rei biểu tình lúc sau cũng chấn kinh rồi một chút, “Ngươi thật đúng là như vậy nói qua…… Xem ra vị kia tiểu thư tính tình là thật sự hảo a.”
“Đây là thật sự, bằng không tiểu Jinpei cùng Rei đều đã sớm bị kéo đen. Tuy rằng các ngươi hai cái không biết nhìn hàng, nhưng là tiểu Hina cũng đủ ưu tú, khẳng định sẽ có những người khác phát hiện.” Hagiwara Kenji một tay đáp ở một cái trên người, cười nói xong lúc sau quay đầu nhìn về phía cái kia vẫn luôn không có như thế nào ra tiếng người, “Cho nên tiểu Hiromitsu, ngươi muốn truy nói phải nắm chặt nga.”
Đứng ở nơi đó Morofushi Hiromitsu sửng sốt một chút, đối với Hagiwara Kenji nói không có phản bác, mà là lộ ra một cái tươi cười tới: “Ân……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...