Chương 41 suy luận kết quả luận
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta cảm thấy ta hôm nay thật sự bị lăn lộn địa tâm thần không yên, mới có thể đem thuốc nhỏ mắt cấp lấy sai.
Bất quá nếu dùng đều dùng, liền như vậy bảo trì đi. Vốn dĩ ta còn nghĩ đêm nay chạy về trường học, hiện tại khẳng định không được, liền dứt khoát thay đổi áo ngủ đêm nay ngủ trong nhà, ngày mai lại hồi trường học.
Lúc này ta nhưng thật ra nghiêm túc suy xét nổi lên phía trước Suguru nói trước từ hắn nơi này mượn một chút mua xe đề nghị.
Phía trước khai vẫn là ba mẹ, bởi vì chúng ta gia gara cũng cũng chỉ đủ đình một chiếc, mụ mụ sẽ không lái xe ba ba đi làm vì phòng ngừa kẹt xe vấn đề cũng là ngồi xe điện, cho nên ngày thường đều ta ở khai, cũng không bức thiết muốn mua xe…… Nhưng là ở ta đại tam sau, bởi vì ba ba cương vị điều động đi công tác thời gian biến trường, xe đại bộ phận thời điểm hắn ở khai…… Ân, đích xác nên chính mình mua chiếc xe.
Ta nhớ rõ Hagiwara Kenji đối xe rất có nghiên cứu, quay đầu lại hỏi một chút hắn các loại tính năng tương quan, nhìn xem loại nào nhất thích hợp đi.
Ta nhưng thật ra không nghĩ tới phía sau Suguru còn có việc tìm ta…… Bất quá nếu là mượn thư loại chuyện này, ta nhưng thật ra có thể lý giải —— mượn thư cũng không phải là việc nhỏ, không thể trì hoãn.
Quay đầu lại ta liền đem cấp Suguru làm thời khoá biểu cho hắn phát qua đi.
Gần nhất mấy ngày việc học không có phía trước vội, nhưng là sự tình vẫn là rất nhiều, liên tục mấy ngày giấc ngủ cũng không được tốt lắm…… Hiện tại là ở trong nhà, ta xuất phát từ thả lỏng trạng thái trực tiếp đã ngủ.
Đương nhiên, cái này ngủ cũng không có ngủ đến quá ổn, chỉ là thiển tầng giấc ngủ, cho nên……
Ta bỗng chốc ngồi dậy, nhìn nhìn đầu giường đồng hồ báo thức thời gian, biểu hiện 5:40.
“Còn sớm……” Ta ngồi ở trên giường ngây người một hồi lâu, cúi đầu đem mặt chôn ở bàn tay chi gian, trong miệng tràn ra có chút hỏng mất ảo não rên \ ngâm thanh, “Cho nên là mộng sao……”
Kia cái này mộng cũng quá mức chân thật đi!
…… Từ từ, không đúng, ta nhớ rất rõ ràng tối hôm qua ta là ngồi ở trước bàn chống đỡ không được ngủ quá khứ. Hơn nữa ta thực xác định ta không có mộng du thói quen…… Lúc ấy Suguru cũng còn không có rời đi ta phòng, cho nên đưa ta đến trên giường điểm này tuyệt đối là Suguru làm.
Đến nỗi chuyện sau đó……
Ta ngẩng đầu lên nhìn trần nhà, cách trong chốc lát lúc sau lại lần nữa nằm trở về, giơ tay dùng mu bàn tay đáp ở trên trán, hít sâu vài cái bình phục tâm tình.
Nếu cái này là mộng nói…… Liền chứng minh ngày hôm qua không khí đích xác ảnh hưởng tới rồi ta, hơn nữa Suguru thái độ cũng kỳ kỳ quái quái, dẫn tới ta trong tiềm thức có ảo giác do đó làm cái này kỳ quái mộng.
Kết luận —— ta khả năng thật sự trong tiềm thức nghĩ tới chiếm ta đệ đệ tiện nghi, ta là cái hỗn đản.
Mà nếu cái này không phải mộng nói…… Kia càng không xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...