Chương 20 đầu tiên bài trừ cao cấp liệu lý
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta cả người đều có vẻ có chút ngốc, trong đầu cũng triển khai một phen đầu óc gió lốc.
Chính là…… Mặc kệ như thế nào, Suguru bọn họ tới, ta liền không khả năng lôi kéo Furuya Rei lại nói minh vừa mới tình huống a!
Như vậy chẳng phải là muốn đem ta vừa mới làm sự tình ở Suguru cùng hắn đồng học trước mặt lặp lại lần nữa?! Ta nhưng không nghĩ một cái “Có run S đam mê bằng hữu” ấn tượng còn không có tiêu trừ, liền biến thành “Có run S đam mê biến thái tỷ tỷ” a!
Nhưng là tổng cảm thấy cũng không thể mặc kệ Furuya hắn rời khỏi…… Tuy rằng nói ta hiện tại quá mức ngốc cũng không biết lôi kéo hắn làm gì, bất quá bởi vì đối phương có ở ý đồ giãy giụa trừu tay, ta ngược lại phản xạ có điều kiện theo bản năng trảo đến càng khẩn……
“Tỷ tỷ, vị này chính là……” Suguru mặt lộ vẻ chần chờ.
“A, đây là bằng hữu của ta, phía trước cũng cùng ngươi đề qua quan hệ hữu nghị nhận thức trường cảnh sát học sinh, vị này chính là Furuya Rei……” Ta cảm giác giờ phút này đại não có chút siêu phụ tải, đầu tiên là có chút máy móc tính ngầm ý thức mà cấp hai bên làm giới thiệu, “Furuya-kun, đây là ta đệ đệ Geto Suguru cùng với hắn đồng học, bên kia kia hai cái là ta đường đệ Miyamura Izumi cùng hắn vị hôn thê Hori Kyouko.”
Ta tổng cảm thấy cái này trường hợp đối với hai bên tới nói đều có chút xấu hổ.
Đặc biệt là đối Furuya-kun…… Rõ ràng chúng ta phía trước lời nói thêm lên đều không vượt qua mười câu! Bốn người bên trong ta cùng hắn câu thông ít nhất! Nhưng là hôm nay bỗng nhiên đều giới thiệu cho người trong nhà!
Bất quá ở ta giới thiệu xong lúc sau, Miyamura Izumi cùng Hori Kyouko này đối tiểu tình lữ cũng tựa hồ rốt cuộc phản ứng lại đây, chạy nhanh xông lên ý đồ giải thích.
Hori Kyouko: “Cái kia…… Kỳ thật vừa mới là hiểu lầm.”
Miyamura Izumi: “Không sai, tất cả đều là hiểu lầm.”
Sau đó Hori Kyouko dựng thẳng lên một ngón tay: “Là trường học hí kịch tập luyện!”
Miyamura Izumi cũng giống như nghĩ tới hảo lấy cớ giống nhau, đồng thời nói: “Là bởi vì điện ảnh tình tiết rất thú vị cho nên diễn một chút!”
Hai người: “……”
Furuya Rei: “……”
Ta nhịn không được giơ tay che mặt —— các ngươi hai cái làm giả chứng trước tốt xấu trước tiên thông cái khẩu cung a!
Này đối tiểu tình lữ ở trầm mặc một lát sau bắt đầu nhỏ giọng đối tuyến.
“…… Vì cái gì sẽ là điện ảnh tình tiết a, ngươi ngầm xem nào bộ điện ảnh là cái dạng này a! Loại này thời điểm khẳng định là muốn nói hí kịch tập luyện đi?!”
“Xin lỗi! Bởi vì Hori đồng học ngươi vẫn luôn kéo ta xem điện ảnh ta mới cảm thấy lấy cớ này tương đối thích hợp sao!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...