Chương 43 ngươi nguyện ý sao
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Furuya Rei bị cái này thình lình xảy ra vấn đề làm cho ngốc một chút, phản ứng lại đây phần sau trợn mắt xem Hagiwara Kenji: “Đột nhiên hỏi cái này để làm gì a? Ta phía trước không phải trả lời qua sao?”
Hagiwara Kenji truy vấn: “Chỉ là bằng hữu? Ngươi xác định?”
“…… Vì cái gì hỏi như vậy?” Furuya Rei nhìn đối phương ánh mắt trở nên vi diệu lên, “Chờ một chút, Hagiwara, ngươi nên sẽ không……”
“Ta không giống nhau, tiểu Hina là thực ưu tú nhưng không phải ta tưởng kết giao cái loại này loại hình, hơn nữa ta cũng không phải đối phương thích loại hình a.” Hagiwara Kenji vỗ vỗ bờ vai của hắn, trong khoảng thời gian ngắn không biết kế tiếp nói như thế nào.
Hắn kỳ thật cảm thấy có chút đầu đại…… Không thể lộ ra Miyamura Hina cùng hắn nói sự thật, nhưng là hiện tại cái này làm người đau đầu tình huống……
“Ta cũng không phải nàng thích loại hình đi? Nàng không phải thích Matsuda cái loại này sao?” Furuya Rei giơ tay đẩy ra hắn tay, dùng mạc danh biểu tình nhìn hắn một cái, “Ngươi thật sự quan tâm cái này, cũng không nên tới hỏi ta loại này vấn đề, mà là nên đi hỏi Hiromitsu đi?”
Mà Hagiwara Kenji biểu tình không có thả lỏng, ngược lại trở nên càng thêm trầm trọng.
Linh tên kia…… Kết quả căn bản không có chính diện trả lời a! Chỉ là cái này dấu hiệu liền có vẻ rất nguy hiểm!
Nói thật hắn phía trước liền cảm thấy Miyamura Hina đối Matsuda Jinpei trên thực tế không có nhiều ít thuộc về khác phái thích, càng nhiều đại khái là ở chung tương đối thoải mái cho nên muốn tiến thêm một bước tiếp xúc…… Nói cách khác, Matsuda Jinpei cũng không đến mức bị đơn độc hẹn cũng chưa ý thức được. Ách, tuy rằng hắn bản nhân tiếp thu năng lực cũng có chút vấn đề.
Nhưng là lúc này đây nói……
Hagiwara Kenji lại nhìn mắt di động, tâm thẳng tắp mà rơi xuống đi xuống.
Nếu chuyện này là ở Morofushi Hiromitsu mở miệng phía trước, kia hắn nhất định đặc biệt vui hỗ trợ giật dây…… Nhưng là hiện tại nói……
Hắn nhưng thật ra không cảm thấy nếu chuyện này nói toạc sẽ có cái gì ảnh hưởng một loại, rốt cuộc hắn là thuộc về nữ hài tử yêu cầu bị che chở phái, nếu này hai người biến thành làm tới làm đi nói, kia hắn khẳng định làm một cái phản đồ trực tiếp nói cho Miyamura Hina này hai người đều không thể tuyển, bởi vì bọn họ hoàn toàn không có đem nàng ý nguyện đương một chuyện.
Hơn nữa liền hắn sở hiểu biết…… Dựa theo Miyamura Hina tính cách nói, đối phương đã biết rất có thể một người cấp một cái tát sau đó soái khí chạy lấy người tìm tiếp theo cái càng ngoan…… A không phải, tiếp theo cái chính mình thích.
Kỳ thật liền hắn đối Morofushi Hiromitsu hiểu biết…… Đối phương nếu biết Miyamura Hina thích Furuya Rei nói, hắn sẽ lựa chọn công bằng cạnh tranh con đường này.
Chính là vấn đề chính là linh hắn rốt cuộc nghĩ như thế nào, cùng với sẽ như thế nào làm…… Trước mắt tới xem nói, tựa hồ cũng không phải hoàn toàn không có cảm giác……
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...