Chương 33 ngươi nói ta phía sau có cái gì
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Đối với Nozaki Umetaro loại này vì truyện tranh tận hết sức lực mà đem chung quanh sở hữu hết thảy đều biến thành tư liệu sống phát tiểu, ta có thể làm sao bây giờ! Ta còn không phải mỗi lần đều đem hắn coi như Nozaki Umeko tới tha thứ!
Duy nhất đáng được ăn mừng chính là, Furuya Rei loại tính cách này cũng sẽ không đi xem truyện tranh thiếu nữ, sẽ không phát hiện có cái gì không thích hợp…… Hẳn là.
Cho nên lần này hẳn là có thể lừa dối quá quan……
“Ngươi thái độ này có vẻ đặc biệt chột dạ a……” Furuya Rei có chút hồ nghi mà liếc ta liếc mắt một cái, “Ngươi sẽ không sau lưng làm cái gì không dám làm ta biết đến sự tình đi?”
“…… Ngươi nhưng thật ra nói nói loại chuyện này sẽ là chuyện gì!”
“Khó mà nói a…… Tỷ như trộm mà đem phía trước hiệp nghị đổi thành 25% linh tinh?”
“Ta mới sẽ không tạo giả được chứ? Như vậy vốn dĩ hợp pháp hiệp nghị đều phải biến thành không có hiệu quả.” Ta tức giận nói.
Bất quá chột dạ đích xác có điểm…… Rốt cuộc vị này trên ghế điều khiển bằng hữu ở ta phát tiểu truyện tranh đã biến thành da đen cự \\ nhũ JK…… Một khi cùng Furuya Rei bản nhân liên hệ thượng sau, suy nghĩ một chút cái kia hình ảnh đều cảm thấy hảo quái.
Ta trầm mặc sau một lúc lâu, nhịn không được mở ra truyện tranh —— từ từ, làm ta lại xem một cái.
“Ở trên xe đọc sách sẽ say xe.” Furuya Rei nhắc nhở ta một tiếng.
“Ta đã biết……” Ta hoài phập phồng không chừng tâm tình khép lại thư.
Đại khái là ta hành động quá mức rõ ràng, Furuya Rei trực tiếp tò mò mà đặt câu hỏi: “Là Nozaki họa truyện tranh cái gì nội dung có cái gì không đúng sao?”
“…… Đương nhiên không có, chính là ta thật lâu không thấy truyện tranh thiếu nữ, có chút không thể lý giải thiếu nữ tâm.” Ta trấn định mà trở về một câu, cơ trí mà bắt đầu nói sang chuyện khác, “Lại nói tiếp, Furuya tên của ngươi rõ ràng là linh ( Rei ), nhưng là Morofushi bọn họ lại đều kêu ngươi Zero đâu, đây là bạn bè gian ngoại hiệu?”
“Ân? Đúng vậy, ngươi xem Matsuda sẽ trực tiếp kêu Hagiwara thu giống nhau, cái này thực bình thường a.”
“Kia nhưng thật ra.” Ta bừng tỉnh, “Ta đây lúc sau kêu ngươi linh ( Rei ) đi!”
“Ai? Đột nhiên thay đổi xưng hô ngươi là muốn làm gì?” Lái xe trong quá trình Furuya Rei phân thần liếc ta liếc mắt một cái, vẻ mặt hồ nghi, “Tuy rằng nói tùy ngươi như thế nào xưng hô…… Nhưng là ngươi hiện tại bỗng nhiên đề cái này, tổng cảm thấy có vấn đề.”
“Ngươi người này bệnh đa nghi có thể hay không không cần như vậy trọng? Ngươi là cảnh sát không phải trinh thám đi?”
“Kêu Rei vẫn là Zero đều có thể.”
Ta sờ sờ cằm: “Vẫn là Rei đi…… Cảm giác Zero là các ngươi huynh đệ gian xưng hô, ta cũng đi theo như vậy kêu nói hảo kỳ quái a…… Hơn nữa ta tổng hội ra diễn đến phản nghịch Lelouch cái kia Zero.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...