Chương 52 học pháp hội khiến người đánh mất nhân tính sao
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ở Fushiguro Megumi mở miệng phía trước…… Nói thực ra, ta đều mau đã quên việc này.
Ta cũng căn bản không nghĩ tới đứa nhỏ này cư nhiên nói thẳng ra tới……
Gojo Satoru nghe vậy đều sửng sốt một chút, sau đó dùng một loại vi diệu ngữ khí mở miệng nói: “Này cũng không phải là ta mật báo nga.”
“Ta phía trước sẽ biết.” Ta không cảm thấy đây là kiện bao lớn sự, an ủi tính mà chụp một chút cứng đờ Suguru bả vai, sau đó không để ý tới cái này tiểu nhạc đệm, tiếp tục làm chính sự.
“Ta tưởng Tsumiki hẳn là không cần bảo hộ…… Ngươi dùng thức thần ngược lại sẽ hấp dẫn kỳ quái lực chú ý nga.” Ta có chút xấu hổ, ý đồ sửa đúng Fushiguro Megumi ý tưởng.
Nói thực ra ta cùng Suguru đôi tỷ đệ này quan hệ không quá bình thường đó là nhiều loại nhân tố dẫn tới, tuyệt đối không thể ảnh hưởng đến mặt khác bình thường tỷ đệ a!
Fushiguro Megumi sửng sốt một chút, mặt lộ vẻ một tia nghi hoặc.
Ta minh bạch hắn ý tưởng, duỗi tay xoa xoa đối phương nhím biển đầu…… Di? Cư nhiên không đâm tay? Hảo thần kỳ.
Ta không nhịn xuống lại nhiều xoa nhẹ hai thanh, ra tiếng giải thích nói: “Liền…… Ta bởi vì là luật sư, đụng tới án kiện nhiều, cho nên Suguru…… Ta đệ đệ mới có quá nhiều lo lắng, ở kia đoạn thời gian dùng chú linh bảo hộ ta, hiểu chưa?”
Cái này thuyết phục đối phương, hắn gật gật đầu.
Ta cũng nhẹ nhàng thở ra, lấy ra bút ghi âm cùng với notebook: “Hảo —— hiện tại nói, ta yêu cầu hỏi một chút Megumi-kun ngươi mấy vấn đề……”
Kế tiếp liền thuộc về ta chuyên nghiệp lĩnh vực thời gian, ta còn cố ý đi tìm Tsumiki cũng nói trong chốc lát, sau đó tỏ vẻ sẽ mau chóng ở một vòng nội liền cấp hai người xin đến tài chính.
Đến nỗi Zenin gia bên kia sự tình…… Ta phỏng chừng đến lúc đó còn cần hỏi nhiều một chút Gojo Satoru bên kia cùng với yêu cầu hắn chu toàn. Rốt cuộc ta đối cái này thật sự không thân.
***
Về nhà trên đường, trong xe không khí hơi chút có chút trầm mặc.
Ở ta nghĩ muốn hay không chủ động đề thời điểm, Suguru đột nhiên mở miệng: “Hina tỷ ngươi chừng nào thì biết đến?”
“Ân?”
“Ta ở bên cạnh ngươi phóng chú linh sự tình.”
“A…… Cái này a.” Ta hồi ức một chút, đúng sự thật nói, “Chính là ngươi hỏi ta nguyện ý làm ngươi bảo hộ sao ngày đó.”
Đối phương liếc ta liếc mắt một cái: “Hina tỷ ngươi không tức giận sao?”
“Ân…… Còn hảo đi? Bởi vì Suguru ngươi là tưởng bảo hộ ta đúng không?” Ta trầm ngâm một lát sau cấp ra đáp án, còn cười nói, “Hơn nữa ta cũng làm quá cùng loại sự tình Suguru ngươi cũng không phải chưa nói cái gì sao.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...