63

24 2 0
                                    

Chương 63 cái này gia đã đủ quân số

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ta ở nghe được một trận cố tình ho khan thanh lúc sau cảm thấy không thích hợp, một quay đầu nhìn đến đứng ở nơi đó không biết vì cái gì đi mà quay lại đầu bạc thiếu niên thời điểm, lâm vào trầm mặc.

Tóm lại, trước chính mình không thể hoảng, muốn làm bộ không có việc gì phát sinh bộ dáng……

“Làm sao vậy, Gojo-kun, còn có việc?”

“Vốn là có, nhưng là hiện tại ta không có việc gì.” Gojo Satoru trong giọng nói còn mang theo khiếp sợ hương vị, “Nhưng là ta xem các ngươi rất có sự!”

…… Sách, kế hoạch bị quấy rầy.

Vốn đang nghĩ trước cùng ta bên kia các bằng hữu nói…… Tính, kỳ thật cũng không quan trọng.

Ta định định tâm thần, chuẩn bị mở miệng thời điểm, đứng ở ta bên cạnh người tóc đen thiếu niên mở miệng: “Chuyện này cùng Satoru ngươi không quan hệ đi?”

Gojo Satoru bỗng nhiên lộ ra không thể tin tưởng biểu tình tới: “Suguru! Ngươi vẫn là bị tỷ tỷ ngươi cấp PUA thành công a! Ngươi thanh tỉnh một chút!”

…… Quả nhiên! Bất quá chuyện này ta cũng không thể làm hắn tiếp tục nói tiếp.

Ta giơ lên đồng hồ đạt phản đối ý kiến: “Chờ một chút, Gojo-kun ngươi muốn nói cái này ta cần phải sinh khí a.”

Suguru thấp giọng cùng ta nói: “Tỷ tỷ ngươi không cần để ý đến hắn.”

Mà Gojo Satoru còn lại là vẻ mặt phức tạp mà triều ta xem ra: “Tỷ tỷ ngươi cũng thật lợi hại!”

“……” Ta nghẹn cả buổi, bởi vì có chút từ nghèo, chỉ có thể nghẹn ra một câu, “Ta lại không phạm pháp!”

Gojo Satoru càng thêm chấn kinh rồi: “Đây là ngươi đi học pháp mục đích sao?!”

Ta: “Này càng nói càng thái quá a! Ta mới không có!” Tuy rằng nói ở ngay từ đầu muốn học pháp là cùng ta đệ đệ có như vậy điểm quan hệ…… Nhưng là ta lúc ấy nhưng hoàn toàn không có loại này tâm tư hảo sao! Đừng chỉnh đến cùng ta là cái biến thái dường như!

Suguru giơ tay ấn ở ta trên vai, mỉm cười nói: “Hina tỷ, làm ta cùng hắn thuyết minh đi.”

***

Chẳng sợ hiện tại đã qua đi vài phút, Gojo Satoru nội tâm khiếp sợ còn không có hoàn toàn tan đi.

Tuy rằng nói hắn phía trước liền cảm thấy không thích hợp, tuy rằng hắn ngoài miệng vẫn luôn nói đệ khống tỷ khống còn trêu chọc quá đồng dưỡng tế…… Nhưng là trăm triệu không nghĩ tới chuyện này sẽ trở thành sự thật a!

Hơn nữa liền hắn vừa mới nhìn đến kia một màn tới xem……

Gojo Satoru nhìn chính mình bạn tốt muốn nói lại thôi: “Suguru, yêu cầu ta thế ngươi báo nguy sao? A, không đúng, tỷ tỷ ngươi thục đọc sáu pháp, khẳng định nghĩ kỹ rồi đường lui, pháp luật chế tài không được nàng.”

“……” Geto Suguru đều bị ngạnh một chút, rất có vài phần vô ngữ, bất quá hắn lúc này cũng đại khái minh bạch chính mình tỷ tỷ vì cái gì muốn gạt…… Liền chính mình bạn tốt đều loại này phản ứng nói, phỏng chừng mẫu thân phản ứng chỉ biết lớn hơn nữa.

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ