Chương 60 không ngươi không nghĩ
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Chocolate hương vị còn không có hoàn toàn tan đi, ngọt nị vị còn tàn lưu…… Cùng tỷ tỷ trên người hương vị nhất trí.
Là bởi vì hôm nay cầm quá nhiều chocolate duyên cớ sao? Vẫn là bởi vì…… Vừa mới hắn nếm đến hương vị?
Ý thức đều có chút trôi nổi, rõ ràng trong lòng ngực kề sát ấm áp thân thể, lại như là đặt mình trong đám mây giống nhau không có thật cảm, tham lam mà khát cầu càng nhiều.
Geto Suguru nói được thì làm được, toàn bộ hành trình không có ra tiếng, chỉ là thỉnh thoảng phát ra một ít cảm xúc lộ ra ngoài thở dốc.
Cho dù là ở tiếng đập cửa vang lên, đối phương đột nhiên buộc chặt thời điểm, hắn cũng nhẫn nại ở, chỉ là từ trong cổ họng tràn ra một tiếng không tiếng động kêu rên.
“Hina? Còn ở học tập sao? Liền tính là muốn trước tiên tốt nghiệp cũng không cần quá mệt mỏi a. Có cần hay không ta cho ngươi thiết cái mật dưa?”
“…… Không, không cần!”
“Ngươi thanh âm nghe tới không rất hợp a, bị cảm sao? Theo như ngươi nói gần nhất nhiệt độ không khí biến hóa muốn nhiều xuyên một chút!”
“Ta không có việc gì! Mụ mụ chính ngươi đi vội đi!”
“Tính tình còn trở nên như vậy đại…… Đuổi việc học thời điểm không sao cả, tốt nghiệp lúc sau không thể như vậy đối mụ mụ nói chuyện a.”
Geto Mei nói xong lúc sau, tiếng bước chân cũng dần dần đi xa.
Phòng nội, khóa ngồi Miyamura Hina thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhìn về phía bị chính mình che miệng lại tóc đen thiếu niên.
Đối phương nhìn chính mình, thần sắc chuyên chú, biểu tình mang theo vài phần khẩn cầu hương vị.
…… Tên tiểu tử thúi này cư nhiên còn dám giả bộ một bộ chính mình bị khi dễ bộ dáng?! —— Miyamura Hina nội tâm sinh ra vài phần không thể tin tưởng tới.
Mà ở nàng ngây người thời điểm, cũng đã nhận ra lòng bàn tay một trận ướt át.
Nàng run lên, bỗng chốc thu hồi tay, đáp ở đối phương trên vai, một tay kia duỗi nhập hắn phát gian bắt được tóc của hắn, thanh âm có vẻ có chút vô lực, thân mình dựa qua đi, trọng lượng toàn bộ đè ở đối phương trên người, môi dán lỗ tai hắn, dùng mệnh lệnh thức miệng lưỡi nhẹ giọng nói: “Suguru, mau một chút.”
***
Cho nên nói…… Quang ngươi làm được không ra tiếng có cái P dùng! Cái này mấu chốt rõ ràng ở chỗ ta đi! Vừa mới cái kia phát triển thật sự có đủ không xong a! Cảm giác ngày mai đều không quá dám nhìn thẳng mụ mụ đôi mắt……
Sẽ có một loại, bị đối phương nhìn ra manh mối, sau đó nàng liền sẽ cầm lấy máy hút bụi đánh ta ảo giác……
Hơn nữa đến lúc đó Suguru tuyệt đối sẽ ngăn đón, phỏng chừng còn sẽ đem sai ôm đến trên người mình, nói không chừng lão ba cũng sẽ ra tới khuyên can, sau đó lão mẹ nàng sẽ càng thêm tức giận, khắp nơi tìm có thể ác hơn một chút tấu ta đồ vật…… Không xong, hình ảnh cảm quá đủ, ta đã bắt đầu luống cuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...