Chương 86 IF Hina là Gojo tỷ tỷ
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
【 này như cũ là song song thế giới chuyện xưa ——】
【 một 】
Ở ban đầu nói, chỉ là đơn thuần mà xuất phát từ tò mò.
Rốt cuộc…… Ở đầu đường mua đồ vật ngẫu nhiên gặp được chính mình chưa bao giờ đã gặp mặt tỷ tỷ, từ xác suất đi lên nói được có bao nhiêu tiểu đâu.
Nếu không phải luôn mãi xác định nói, hắn cũng căn bản sẽ không tin tưởng.
Đối phương từ bề ngoài đi lên hoà giải chính mình lớn lên cũng không giống, tóc đen mắt lam, ngũ quan đi lên nói cũng là…… Cùng cha mẹ hắn đều không rất giống.
Rikugan tin tức cũng nói cho hắn trước mắt người chính là cái không có chú lực người thường, thậm chí đều không phải thiên cùng chú trói, chính là đơn thuần người thường.
Có thể là bởi vì chính mình nhìn chằm chằm thời gian quá dài đi, đối phương nhìn lại đây, chỉ là nhẹ nhàng bâng quơ mà thoáng nhìn, thoạt nhìn còn sửng sốt một chút, liền thu hồi tầm mắt.
Thoạt nhìn không rất cao hứng bộ dáng, ít nhất từ mặt ngoài nhìn cảm thấy là rất lãnh đạm loại hình…… Ai —— là cao lãnh loại hình sao?
Dù sao từ ấn tượng đầu tiên tới nói, Gojo Satoru trừ bỏ khiếp sợ ở ngoài, đối với cái này tỷ tỷ còn thừa ấn tượng chính là không tốt lắm nói chuyện cảm giác.
Xuất phát từ tò mò, hắn trở về xác nhận một chút.
Gojo gia thân là chú thuật giới ngự tam gia chi nhất, tình huống cùng mặt khác hai nhà không quá giống nhau, là toàn bộ lấy Gojo Satoru vì trung tâm vận chuyển.
Hắn ở trong nhà chính là không bán hai giá, cho nên hắn thật sự hỏi tới, cũng không có người sẽ gạt.
“Bởi vì kia hài tử không có chú lực a…… Ở thuật sư thế gia khẳng định không có biện pháp sống sót. Nhưng là nàng nhìn hảo ngoan hảo đáng yêu…… Ta liền nghĩ cách đưa ra đi để cho người khác nhận nuôi, đối nội liền nói là chết non.”
“Nhận nuôi nàng cũng là bình thường gia đình…… Vì an toàn của nàng cùng tương lai, ta cũng không có cùng những người khác đề cập quá, thậm chí cũng không biết là nhà ai người nhận nuôi. Cũng liền chúng ta Gojo gia số rất ít người biết có như vậy một người tồn tại.”
“Nàng ở người thường trong gia đình lớn lên sẽ càng hạnh phúc…… Ngươi nhìn đến nàng sao? Nàng quá đến như thế nào? Tính, ta còn là không cần biết cho thỏa đáng…… Ngươi cũng coi như không có gặp qua nàng đi.”
Kỳ thật Gojo Satoru cũng có thể lý giải, nếu hắn đã sinh ra nói còn hảo, ở hắn sinh ra phía trước Gojo gia tình huống nhưng căn bản không được tốt lắm, nếu sinh hạ hài tử là không có chú lực nói, kia căn bản không có khả năng bình an lớn lên.
Hơn nữa…… Quang từ lần trước tới xem, đối phương quá đến hẳn là còn rất không tồi.
Từ điểm đó đi lên nói, đích xác coi như không có gặp qua tương đối hảo đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...