Chương 61 xong rồi tuyệt đối muốn trở thành truyền thuyết
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta cảm thấy ta ở đại học Tokyo phong bình đã không thể hảo.
Chỉ sợ thẳng đến ta tốt nghiệp sau, như cũ sẽ truyền lưu “Cái kia trong truyền thuyết chân đạp N chiếc thuyền luật học bộ tiền bối” truyền thuyết.
May mà năm đó bình chọn Miss đại học Tokyo thời điểm ta không có đi tranh cử, bằng không chỉ sợ sẽ càng thêm không xong……
“Một vừa hai phải đi Kashima! Ngươi từ cao trung thời điểm liền bắt đầu cùng ta đoạt Hina! Rõ ràng ta cùng Hina sớm hơn nhận thức a! Ngươi đều là thông qua ta mới cùng Hina nhận thức!”
“Nhưng là chính là chúng ta quan hệ càng tốt a, chúng ta chính là cùng nhau ngủ quá quan hệ!”
Ta từ vừa mới bắt đầu vẻ mặt đờ đẫn đến bây giờ không thể nhịn được nữa, giơ tay hướng hai người trên đầu hung hăng mà cho mỗi người một cái tát: “Các ngươi mới là cho ta một vừa hai phải a! Đại thật xa lại đây tìm ta chỉ là vì ám toán ta sao?!”
Thật là tức chết ta! Này đàn hoàn toàn không đàng hoàng gia hỏa!
Nghe một chút chính mình nói chính là chuyện quỷ quái gì! Rõ ràng cái gì đều không có lăng là lõm ra bạch học cốt truyện tới!
Sau đó, ta một tay bắt lấy một cái, ở Fujiwara kỳ quái sùng kính trong ánh mắt đem hai người mang đi.
Ta cảm thấy không cần chờ đến ngày mai, khả năng hôm nay buổi tối, ta truyền thuyết liền sẽ tản ra.
Kashima Yuu cùng Mikoshiba Mikoto tìm ta thật sự cũng chính là thí đại điểm sự, chính là bởi vì bọn họ nháo khóe miệng tranh luận rốt cuộc hai người cộng đồng bạn tốt chi gian càng thiên hướng ai vấn đề.
Kỳ thật Kashima Yuu ngay từ đầu cũng không có để ý chuyện này, nhưng là đương nàng bạn trai Hori Masayuki không cần nghĩ ngợi mà tỏ vẻ trạm Mikoshiba thời điểm, nàng mới lập tức luống cuống bắt đầu đem chuyện này thật sự.
“Hori-senpai sao lại có thể bộ dáng này!” Kashima Yuu nắm tay bóp cổ tay.
Ta ngay từ đầu tưởng phụ họa nàng, rốt cuộc đổi vị tự hỏi một chút nếu xuất hiện loại này vấn đề Suguru lựa chọn trạm Gojo Satoru nói ta cũng sẽ tương đương sinh khí.
Nhưng là ta lại lập tức nghĩ tới người này cao trung thời kỳ làm sự tình —— mỗi ngày đều ngâm mình ở một đống xinh đẹp học sinh, hí kịch bộ hoạt động thường xuyên đến trễ muốn Hori-senpai trảo;
Dạy mãi không sửa nhiều lần đánh vô dụng, yêu cầu Hori-senpai mỗi lần đi nữ sinh đôi đem người bắt được tới;
Đã từng bởi vì cho rằng Hori-senpai tưởng sắm vai nữ chính, đưa Hori-senpai váy trang phục, còn đem chính mình chế phục váy để lại cho đối phương đem hắn quần xuyên đi, làm một thân hí kịch trang phục Hori-senpai bất đắc dĩ còn tìm ta hỗ trợ, bởi vì ta gia ly đến gần có thể tìm ta đệ đệ mượn……
Ta đến nay còn nhớ rõ ta đem tiền căn hậu quả nói cho Suguru sau đó mượn quần thời điểm, đối phương trên mặt toát ra “Tỷ tỷ ngươi bằng hữu đều có cái gì tật xấu” khiếp sợ biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...